Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp có thêm hợp đồng tài trợ siêu khủng

Thứ Ba 01/08/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ sắp sửa kiếm được hợp đồng tài trợ trên tay áo đấu MU trị giá đến… 12 triệu bảng 1 năm.


Bắt đầu từ mùa giải 2017/18, Premier League cho phép các CLB tìm kiếm thêm nhà tài trợ in lên cánh tay áo. Với danh tiếng vốn có, không khó hiểu khi Man Utd tiếp tục mang về một bản hợp đồng siêu khủng. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đang đàm phán thỏa thuận 12 triệu bảng 1 năm với công ty chuyên dịch vụ hẹn hò trực tuyến Tinder.
 


Hiện tại đã có 9 CLB ở Premier League tìm được nhà tài trợ tay áo, trong đó có cả Chelsea và Man City. Tuy nhiên, không CLB nào kiếm được nhiều như Man Utd. Cao nhất hiện tại là Man City, đội kiếm được 10 triệu bảng 1 năm từ tập đoàn Nexen của Hàn Quốc.

Theo tính toán của các chuyên gia trong ngành quảng cáo, không gian ở tay áo bên trái có thể mang về 20% giá trị quảng cáo chung trên áo đấu. Hiện tại, Man Utd đang nhận 50 triệu bảng từ Chervolet ở ngực áo. Chính vì thế, Tinder sẽ phải trả ít nhất 12 triệu bảng nếu muốn xuất hiện trên tay áo Quỷ đỏ.

Tinder cho biết họ là ứng dụng hẹn hò có 5 triệu người sử dụng và có đến 1 tỷ lượt tương tác mỗi ngày. Hiện tại là thời điểm Tinder cần phát triển vượt bậc và cần một đối tác có hình ảnh nổi tiếng toàn cầu như Man Utd.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X