Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắm xe bus mới thay chiếc bị CĐV West Ham tàn phá

Thứ Bảy 21/05/2016 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự cố hôm 10/5 vừa qua đã khiến chiếc “siêu xe bus” của Manchester United bị hư hỏng khá nặng. Chính vì thế, BLĐ đội bóng đã nhanh chóng tậu chiếc xe mới, đảm bảo an toàn và sự tiện nghi cho các cầu thủ trong mọi hành trình du đấu.

MU sam xe bus moi thay chiec bi CDV West Ham tan pha hinh anh
Chiếc xe bus cũ của M.U bị CĐV quá khích của West Ham tấn công

Ngày 10/5 vừa qua (theo giờ địa phương), chiếc xe bus chở các cầu thủ của Manchester United tới trước cửa sân Upton Park bị một nhóm CĐV quá khích của đối thủ West Ham ném chai nước, bom khói và nhiều vật cứng khác. Theo đó, trận đấu áp chót của Premier League 2015/16 giữa M.U và West Ham đã phải tạm hoãn 45 phút.
 
MU sam xe bus moi thay chiec bi CDV West Ham tan pha hinh anh
Phiên bản xe bus đậm chất "Quỷ đỏ" thay thế chiếc cũ bị hư hỏng nặng

Sự cố đáng xấu hổ này đã khiến chiếc xe bus bị hư hỏng khá nặng. Chỉ ít ngày sau đó, BLĐ của M.U đã tậu hẳn một bản nâng cấp xe bus mới nhằm đảm bảo sự an toàn cũng như phục vụ nhu cầu đi lại thuận tiện cho toàn đội bóng. 
 
Mẫu xe mới này trông nổi bật và khác hẳn cho với phiên bản cũ bởi màu đỏ đặc trưng của Manchester. Logo của đội bóng được dán bản to ngay phía trước đầu xe. Phía sườn xe cũng được phủ màu đỏ rực rỡ cùng với hình ảnh của các ngôi sao như Anthony Martial, Juan Mata và David De Gea.

Nhìn từ xa, ai cũng biết ngay được đó chính là xe bus của Quỷ đỏ. Nó sẽ được đưa vào sử dụng ngay trong chuyến hành quân tới Wembley để chuẩn bị cho trận chung kết FA của M.U vào tối nay theo giờ việt nam
 
MU sam xe bus moi thay chiec bi CDV West Ham tan pha hinh anh
Hai ngôi sao Martial và Juan Mata xuất hiện ở phía sườn xe

Có thể nói, dạo gần đây, đội bóng của HLV Louis Van Gaal liên tiếp gặp phải vận xui vì những sự cố ngoài ý muốn. Hết việc xe bus bị CĐV tấn công, lại tới chuyện xuất hiện bom giả trên sân Old Trafford khiến trận đấu giữa M.U và Bournemouth bị hoãn lại tận 3 ngày. Mặc dù đây chỉ là một trận đấu thủ tục khi M.U không còn hy vọng giành một suất trong top 4, nhưng chiến thắng 3-1 trước Bournemouth cũng ít nhiều tạo lợi thế tâm lý cho thầy trò Van Gaal trước thềm trận đánh lớn tại Wembley để giành FA Cup 2015/16.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X