Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U, Ronaldo xác lập kỉ lục trên Twitter năm 2014

Thứ Sáu 12/12/2014 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong năm 2014, trên mạng xã hội Twitter, Man Utd là đội bóng được nhắc đến nhiều nhất. Trong khi, siêu sao Real, Cristiano Ronaldo là cầu thủ có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất.

Trong năm 2014, Man Utd có khá nhiều biến động với việc chia tay HLV David Moyes và mời về HLV Van Gaal. Cùng với đó, lực lượng Quỷ đỏ cũng có sự bổ sung đáng kể với sự góp mặt của 6 tân binh là Radamel Falcao, Angel di Maria, Daley Blind, Ander Herrera, Luke Shaw và Marcos Rojo.

M.U, Ronaldo xac lap ki luc tren Twitter nam 2014 hinh anh
 

Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại có sự khởi đầu không mong muốn ở giải Ngoại hạng Anh. Chính phong độ kém cỏi của đội chủ sân Old Trafford ở giai đoạn đầu khiến M.U trở thành đội bóng được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter. Xếp sau Quỷ đỏ Trafford là các đội Arsenal, Liverpool, Chelsea và Man City.

Không chỉ là siêu sao trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn là ông hoàng mạng xã hội với lượng fan hâm mộ đông đảo nhất trên Twitter. Siêu sao người Bồ Đào Nha được hơn 31,6 triệu người follow trên trang cá nhân. Xếp sau Ronaldo là Kaka (21,5 triệu), Neymar (15,5 triệu), Ronaldinho (11,1 triệu) và Rooney (10, 2 triệu).

Trận đấu được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter là trận thắng 7-1 của ĐT Đức trước đội chủ nhà Brazil tại bán kết World Cup 2014. Trong vòng 90 phút diễn ra trận đấu đã có 35,6 triệu lời chia sẻ. Bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 của Sami Khedira ở phút 29 ghi nhận 580.166 lượt tweet chỉ trong vòng 1 phút, nhiều nhất trong lịch sử 10 năm của mạng xã hội này.

Ngựa chứng Balotelli là cầu thủ sở hữu lời chia sẻ được phản hồi nhiều nhất trong năm trên Twitter. Với câu nói: “Nếu ĐT Italia đánh bại Costa Rica, tôi muốn một nụ hôn lên má từ Nữ hoàng Anh”, chân sút Liverpool đã nhận được hơn 172.000 phản hồi.

Nếu Ronaldo là ông hoàng trên Twitter về lượng fan hâm mộ đông đảo thì ngôi sao người Đức Lukas Podolski là ông vua “tự sướng”. Chân sút Arsenal là cầu thủ thích “selfie” nhiều nhất với bức ảnh nổi tiếng chụp cùng Thủ tướng Đức Angela Merkel khi bà vào phòng thay đồ chúc mừng ĐT Đức giành chiến thắng đậm 4-0 trước ĐT Bồ Đào Nha tại vòng bảng World Cup 2014.

Tổng hợp
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X