Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết tiêu diệt "giặc chuột" tại thánh đường Old Trafford

Thứ Năm 22/01/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát tình trạng chuột tấn công “Nhà hát của những giấc mơ”.

Theo tiết lộ mới đây của Sportsmail về tình trạng vệ sinh sân bãi tại giải đầu hàng đầu thế giới Premier League, thì đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh M.U với 20 lần vô địch Premier League đang phải đối mặt với tình trạng sân vận động Old Trafford bị hủy hoại bởi nạn “giặc chuột” tấn công.

Đây là vấn đề liên tục được đề cập tại “Nhà hát của những giấc mơ” – sân lớn thứ hai nước Anh (sau SVĐ quốc gia Wembley) trong những năm vừa qua. Thậm chí, còn được xem là vấn đề “lịch sử” của “Quỷ đỏ” khi có rất nhiều tổ chuột tồn tại thông với các rãnh thoát nước nhỏ ở Old Trafford.

M.U cuu vo dich Premier League tieu diet giac chuot tai Old Trafford hinh anh
Chất lượng an toàn và vệ sinh tại Old Trafford luôn bị đánh giá thấp những năm trở lại đây

Được biết, dịch chuột không chỉ gây ảnh hưởng trong phạm vi sân bãi mà còn lan rộng ra khắp các bộ phận khác nhau của Old Trafford, thậm chí còn phát hiện loài gặm nhấm này trong phòng ăn hay phòng thay đồ.

Theo một báo cáo năm 2012 đã xác định những tổ chuột tại nhà ăn gần khu khán đài Stretford End. Ngoài ra, MU và NHM nhiều lần phải “dở khóc, dở cười” khi chứng kiến lũ chuột tung hoành khi trận đấu diễn ra. Không những thế, năm 2006 CLB Burton Albion sau khi thua trận ở FA Cup trước MU đã phàn nàn về tình trạng chuột có mặt khắp mặt sân Old Trafford.

Đứng trước tình trạng rất đáng báo động như hiện nay, BLĐ MU không thể ngồi yên nhìn loài gặm nhấm này tăng lên theo cấp số nhân theo giờ cũng như để mái nhà Old Trafford dần xuống cấp trầm trọng. Chính vì vậy, “Quỷ đỏ” đã gấp rút kêu gọi các nhà thầu phải nhanh chóng kiểm soát tình hình trước khi mọi chuyện chuyển biến xấu và có thể biến thành đại dịch khó ngăn chặn.

Theo Dailymail cho biết, MU xem vấn nạn này là cơn ác mộng và đang có phương án đấu tranh quyết liệt nhằm loại trừ tận gốc loài gặm nhấm nguy hiểm này. Mới đây, một phát ngôn viên của CLB cho biết: "Manchester United đang thực hiện một hệ thống kiểm soát dịch hại mạnh mẽ khắp Old Trafford”.

“Như báo cáo đã xác nhận, việc kiểm tra hàng tuần đã được chúng tôi thực hiện ở tất cả các nơi, đặc biệt là khu vực ăn uống. Ngoài ra, chúng tôi còn có các biện pháp thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo mức độ cao nhất về vệ sinh ở bất cứ nơi nào thực phẩm được lưu trữ cho công tác phục vụ các trận đấu.”

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X