Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quy nạp Kim Jong-un vào hàng ngũ fan hùng hậu

Thứ Tư 13/09/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với danh tiếng, tầm ảnh hưởng và quyền lực của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên, Kim Jong-un, trong hàng ngũ fan hùng hậu, Manchester United cứ gọi là “hổ mọc thêm cánh” trên tất cả các mặt trận thi đấu.

 

MU quy nap Kim Jong-un vao hang ngu fan hung hau hinh anh
 

Tờ The Sun vừa tiết lộ thông tin thú vị, nhà lãnh tụ đương nhiệm của CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un là một trong những fan cuồng của Manchester United. Điều đó khiến nhiều người hâm mộ Quỷ Đỏ rất đỗi vui mừng vì đã kết nạp thêm một nhân vật nổi tiếng “cỡ bự” vào hàng ngũ fan hùng hậu.

Thông tin này được Thượng nghị sĩ người Italy Antonio Razzi tiết lộ trước báo giới trong một cuộc phỏng vấn. Vị Thượng nghị sĩ này được cho là khá thân thiết với người đứng đầu Triều Tiên Kim Jong-un. Theo như lời ông Razzi, ông Kim rất thích M.U và hầu như không bỏ bất cứ trận đấu nào của CLB này. 

Kim Jong-un cũng như đông đảo CĐV nhiệt tình của Quỷ Đỏ đều có một sở thích chung, hướng đến lối chơi bóng đá đẹp mắt, tất nhiên Man Utd luôn đảm bảo yếu tố này. Điều đó cũng giải thích tại sao M.U là một trong những CLB có lượng fan đông nhất trên khắp thế giới. 

MU quy nap Kim Jong-un vao hang ngu fan hung hau hinh anh
 

Ngoài lối chơi bóng đẹp mắt, Kim Jong-un còn rất thích thú với bề dày lịch sử và truyền thống thi đấu cống hiến của M.U. Được biết, Kim Jong-un lên kế hoạch đến Anh để dự khán một vài trận của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, vì lịch trình làm việc dày đặc, cộng thêm những nhạy cảm chính trị, tới giờ nhà đương quyền Triều Tiên vẫn chưa thể triển khai kế hoạch này.

Theo tiết lộ của ngày Thượng nghị sĩ Italy, từ thời còn đi du học ở Thuỵ Sĩ, Kim Jong-un đã rất mê bóng đá. Ông thường xuyên đến đất nước hình chiếc ủng để được tận mắt chứng kiến những trận đấu trên sân San Siro, sân nhà của Inter Milan và AC Milan. 

Có nguồn tin cho rằng, Kim Jong-un đang ấp ủ giấc mơ đưa các cầu thủ Bình Nhưỡng vươn ra sân chơi lớn của châu Âu, cụ thể là Premier League, rồi tiếp đó là trên toàn thế giới. Ông Kim cũng đang tích cực thi triển những chính sách có lợi nhằm nâng cấp chất lượng cho môn thể thao vua tại nước này. 

Thông tin M.U kết nạp thêm một nhân vật “cỡ bự” khiến nhiều NHM Quỷ Đỏ tỏ ra phấn khích, họ mơ về một tương lai đầy quyền lực dưới tầm ảnh hưởng mang tính chất “nguyên tử” của Kim Jong-un. Trên mạng xã hội, CĐV M.U liên tục đưa ra những phát ngôn gây chú ý như: “NHM M.U mong là ông Kim sẽ trích một phần ngân sách phát triển vũ khí hạt nhân để đầu tư xây dựng cho Quỷ Đỏ”; “Với tầm ảnh hưởng của ông Kim, có lẽ rất ít đội bóng muốn đánh bại M.U, thậm chí là hoà cũng không”; “Ông Kim mà vào sân ở vị trí cánh trái trọng yếu, chẳng ai dám tấn công vào nơi đó cả”…

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X