Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mời sư phụ quyền Thái huấn luyện cầu thủ

Thứ Tư 14/01/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm giúp toàn đội M.U tìm lại những phẩm chất của một nhà vô địch, BLĐ đội bóng đã mời một sư phụ quyền Thái về huấn luyện các cầu thủ.

Ngày hôm qua, võ sư Sken, một chuyên gia quyền Thái, đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của M.U để giúp đỡ toàn đội M.U khắc phục những bối rối mà họ bộc lộ thời gian qua. Sken sẽ huấn luyện các cầu thủ những nguyên tắc tu dưỡng của một võ sỹ để gia tăng sức mạnh tinh thần và ý chí như sự bình tĩnh, tôn trọng, tính kỷ luật...

M.U moi su phu quyen Thai huan luyen cau thu hinh anh
Các cầu thủ M.U sẽ được chỉ dạy những ngón nghề phòng thân

Các ngôi sao như Michael Carrick, Ashley Young và Adnan Januzaj đã có mặt và rất chăm chú theo dõi các bài tập của bộ môn võ cổ truyền Thái Lan. Họ cũng được học cách làm sao để bảo vệ ống quyển, sử dụng khuỷu tay và nắm đấm của mình có hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, người hâm mộ M.U không cần phải lo lắng bởi HLV Louis van Gaal chỉ muốn các học trò biết cách bảo vệ mình trong thi đấu, qua đó giảm bớt tình trạng chấn thương tràn lan thời gian qua. Ông hứa sẽ đảm bảo M.U luôn chơi với một tinh thần cống hiến như một cầu thủ bóng đá chứ không phải như một võ sĩ. "Các cầu thủ dường như rất hứng thú với những bài tập mới này", một nguồn tin của M.U chia sẻ với Sporstmail.

Trên trang Facebook của mình, sư phụ Sken cũng chia sẻ: "Kể từ khi tôi còn là một đứa bé, tôi đã yêu quyền Thái và tất cả các môn thể thao, trong đó có bóng đá. Tôi luôn luôn là một fan trung thành của M.U và từng sống rất gần với sân Old Trafford. Tôi vừa được yêu cầu dạy võ cho tất cả các cầu thủ". Được biết, buổi gặp gỡ diễn ra chỉ 24 giờ sau khi M.U nhận thất bại 0-1 trước Southampton ở trận đấu muộn nhất vòng 21 Premier League đêm Chủ nhật vừa qua.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X