Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mời chuyên gia để “tăng nhiệt” cho Old Trafford

Thứ Bảy 06/04/2013 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang thẳng tiến đến danh hiệu Premier League thứ 20 trong lịch sử nhưng điều mà “Quỷ đỏ” lo lắng lại nằm trên khán đài chứ không phải mặt sân.

 

Theo tin từ Manchester Evening News, một chuyên gia đã được M.U mời đến tham dự trận đấu tại Premier League với Liverpool hồi tháng 1. Người này sau đó còn dự khán một số trận cầu khác nữa diễn ra ở Old Trafford với mục đích, đánh giá tiếng ồn trên sân.

Sở dĩ M.U tiến hành kế hoạch trên là bởi thời gian qua, fan đội bóng phàn nàn rằng Old Trafford - một trong những san cỏ lớn nhất nước Anh - đang thiếu đi sự sôi động, bầu nhiệt huyết. Fan cho rằng nguyên nhân của tình trạng nói trên là việc CLB tăng cường hợp tác với khách du lịch thay vì CĐV trung thành của đội trong việc phân bổ vé.

“Có nhiều CĐV ở hậu đài Stretford (khán đài phía Tây vốn nổi tiếng là chỗ tụ hội của các fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất, to mồm nhất – PV) cho rằng tiếng ồn mà họ tạo ra chỉ để bạn bè của mình ở phần khác của SVĐ nói rằng họ chẳng nghe thấy gì cả”, một nguồn tin cho biết.

Mời chuyên gia là động thái mới nhất của M.U trong nỗ lực tìm kiếm bầu không khí sôi động tại Old Trafford để có thể “sánh ngang” với các CLB khác ở châu Âu.

Ban đầu, có đề xuất để fan đội khách di chuyển rộng ra để có thể tạo nên “vùng hát hò” cho CĐV nhà giống như tạo khu “Red Action” tại sân Emirates của Arsenal. Thế nhưng, đề xuất này sau đó bị bãi bỏ do lo sợ về an toàn và an ninh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X