Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U mở rộng phạm vi kinh doanh sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 20/11/2012 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vẫn giữ được đà tăng trưởng trong kinh doanh khi có bản hợp đồng tài trợ thứ 11 trong năm.

Vào ngày hôm nay (20/11), Man United chính thức thông báo đã ký kết thành công bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 4 năm với ngân hàng hàng đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ Denizbank. Đây là lần đầu tiên “Quỷ đỏ” hợp tác với một đối tác tài chính ở Thổ Nhĩ Kỳ. Với thỏa thuận này, Denizbank sẽ có quyền tung ra thẻ tín dụng Manchester United Credit Card nhằm cung cấp cho 9,5 triệu CĐV của đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Lễ ký hợp đồng giữa M.U và Denizbank
Lễ ký hợp đồng giữa M.U và Denizbank

Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng liên kết của M.U và Denizbank sẽ được hưởng nhiều ưu đãi trong đó có việc giảm giá khi dùng đồ uống tại hệ thống Red Cafe của “Quỷ đỏ”, bảo tàng và các tour du lịch, chưa kể đến những phần thưởng mà “tiền không thể mua được”.

Buổi họp báo công bố về thương vụ kinh doanh này đã diễn ra ở thủ đô Istanbul ngay trước thềm trận đấu với Galatasaray ở Champions League. “Đây là bản hợp đồng tài trợ thứ 11 của đội bóng trong mùa giải năm nay. Nó không chỉ phản ánh tiềm lực của thương hiệu Man United mà còn thể hiện mong muốn được kết nối với fan trên toàn thế giới của chúng tôi”, Giám đốc thương mại của M.U Richard Arnold phát biểu.

Denizbank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ với 11.250 nhân viên với 610 chi nhánh trên toàn lãnh thổ. Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, Denizbank đã mở thêm 10 chi nhánh mới. Trong khi đó Man United là CLB hàng đầu thế giới với 134 năm lịch sử, 60 danh hiệu lớn nhỏ và mạng lưới fan rộng lớn trên toàn thế giới ước tính lên tới 659 triệu người.

Trước khi hợp tác với ngân hàng Denizbank, M.U đã kí được những hợp đồng với các hãng truyền thông, viễn thông và cả nước giải khát... Sự tích cực trong hoạt động kinh doanh cũng đã giúp nhà Glazers giảm được khoản nợ đáng kể ở ngân hàng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X