Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U kiếm được tiền đủ mua 3 cầu thủ như CR7

Thứ Sáu 25/10/2013 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Old Trafford sắp ký hợp đồng cung cấp áo đấu mới có thời hạn 5 năm với Nike, thu về số tiền lên tới 375 triệu bảng, đủ mua tới 3 ngôi sao như Cristiano Ronaldo.

PSG cậy nhà giàu, sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để mua Ronaldo, giúp cầu thủ này vượt mặt Bale, trở lại vị thế của cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, đội bóng của Pháp sẽ phải dè chừng MU, CLB cũng rất muốn "tái hôn" với CR7 và mới có lời giải cho bài toán tiền chuyển nhượng.

 

Theo thông tin rò rỉ từ Old Trafford, MU sắp đút túi tới 375 triệu bảng nhờ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với hãng Nike. Với số tiền này, Quỷ đỏ đủ sức mua tầm 3, 4 cầu thủ như Ronaldo.

Nếu ký hợp đồng mới với Nike. MU cũng sẽ trở thành đội bóng có hợp đồng cung cấp áo đấu lớn nhất thế giới. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về Real với mức 31 triệu bảng/năm cùng Adidas.

Nike sẵn sàng trả MU 60 triệu bảng/năm để cung cấp áo đấu cho MU với logo trên quần áo và tất. Ngoài ra, hãng này còn trả thêm cho Quỷ đỏ 15 triệu bảng/năm để giành toàn quyền bán toàn bộ trang phục. Tính tổng cộng, mỗi năm đội bóng chủ sân Old Trafford thu về tới 75 triệu bảng khi bắt tay với Nike, một con số khổng lồ nếu so với giá hợp đồng hiện tại là 23,3 triệu bảng/năm.

Trước đó, cuối năm 2012, MU cũng đã ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với thương hiệu Chevrolet của tập đoàn General Motors, thu về 559 triệu USD. Theo đó, bắt đầu từ mùa giải 2014/15, Chevrolet sẽ thay thế công ty bảo hiểm Aon xuất hiện trên áo đấu của gã khổng lồ nước Anh. MU sẽ nhận được 70 triệu USD ngay trong mùa giải đầu tiên bản hợp đồng này có hiệu lực.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X