Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không có đủ áo đấu Ronaldo để bán vì dịch COVID-19 ở... Việt Nam

Thứ Bảy 04/09/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì lý do khách quan, MU đang không cung cấp đủ lượng áo đấu của Cristiano Ronaldo trước sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Thương vụ MU chiêu mộ Ronaldo tạo nên sức hút lớn. Sau khi CR7 trở lại Old Trafford, một lượng lớn CĐV MU trên khắp toàn cầu cố săn cho bằng được chiếc áo đấu của anh.

Nhu cầu săn áo đấu Ronaldo tại MU còn lớn hơn khi chân sút người Bồ Đào Nha được Cavani nhường áo số 7 yêu thích. Vậy nhưng ở thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang không có đủ lượng áo đấu CR7 để bán ra thị trường.

MU không có đủ áo đấu Ronaldo để bán hình ảnh
Áo đấu số 7 của Ronaldo ở MU nhận được sự quan tâm lớn.

Cụ thể, nhà tài trợ Adidas đang không thể cung cấp đủ lượng áo đấu theo yêu cầu từ MU vì các xưởng sản xuất đặt tại những quốc gia châu Á tạm thời không thể hoạt động vì đại dịch COVID-19.

Các xưởng sản xuất tại Việt Nam của Adidas không phải ngoại lệ. Các xưởng sản xuất tại Việt Nam cung cấp tới 28% lượng sản phẩm mỗi năm cho hãng thể thao uy tín tại Đức.

Hiện phía Adidas và MU đang ngồi lại với nhau để tìm ra tiếng nói chung trong sự việc này. Phát ngôn viên của Adidas chia sẻ: "Chúng tôi đang hợp tác với MU và sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu rất lớn của CĐV với thiết kế mới. Tuy nhiên, lượng sản phẩm đang có sẵn là không lớn."

Trên trang chủ, MU gửi lời xin lỗi và mong các CĐV thông cảm vì lý do khách quan. Những chiếc áo đấu có in tên Cristiano Ronaldo sẽ chưa thể đến tay các CĐV ít nhất cho đến tháng 11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X