Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U kết duyên với hãng sản xuất đồ uống của Nhật

Thứ Tư 17/10/2012 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man United liên tục khuếch trương được tên tuổi tại Nhật Bản nhờ Shinji Kagawa. Không lâu sau khi cơ hợp đồng tài trợ với Toshiba, nay Quỷ đỏ lại kết duyên cùng một tập đoàn lớn khác của Nhật là Kagome.

Kagome là công ty chuyên sản xuất các loại đồ uống nhẹ dựa trên những sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường như rau, củ quả… Đây cũng là một tập đoàn hùng mạnh của Nhật Bản trong lĩnh vực đồ uống nhẹ. Hợp đồng mới ký có thời hạn đến năm 2016 sẽ cho phép M.U cũng như Kagome có thể tương tác lẫn nhau trong việc phát triển thị trường. Đội bóng Anh có hàng triệu CĐV ở Nhật cũng như ở châu Á, và đó chắc chắn là công cụ hữu hiệu giúp Kagome có thể mở rộng thị phần.

Rooney và Persie phối hợp ăn ý trên hàng công Man Utd
Man Utd lại có thêm đối tác lớn

Theo như Richard Arnold, giám đốc marketing của Man Utd thì “với 4 triệu CĐV trên khắp nước Nhật, tôi tin rằng Man United sẽ giúp Kagome lớn mạnh hơn, phát triển thị phần hơn. Ngược lại, tôi cũng hy vọng sự thân thiện với môi trường, với con người của Kagome cũng sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực cho Man Utd. Chúng tôi, một đội bóng với hơn 100 năm tồn tại và phát triển, chắc chắn là chuyên gia trong việc xây dựng hình ảnh. Còn gì tuyệt với hơn khi họ được kết duyên cùng CLB số 1 thế giới thể thao. Tôi hy vọng các CĐV sẽ ủng hộ mối tương tác giữa Man Utd và Kagome, đổi lại chúng tôi cũng hứa sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng cũng như CĐV trên toàn thế giới”.

Có thể nói ngoài mặt chuyên môn thì sự hiện diện của Kagawa đã là một thành công trên khía cạnh thương trường. Nhật Bản, một trong 3 nền kinh tế lớn nhất thế giới chắc chắn là nguồn tài nguyên vô tận để Quỷ đỏ hốt bạc. Trước đó, họ cũng vươn vòi bạch tuộc đến Azerbaijan bằng hợp đồng tài trợ với Bakcell, tập đoàn truyền thông của quốc gia này. Theo đó kênh MUTV sẽ được phát sóng độc quyền tại Azerbaijan thông qua Bakcell.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X