Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

MU hết mình tìm kiếm sinh viên mất tích

Thứ Sáu 11/01/2013 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United sẽ tận dụng trận đấu với Liverpool để giúp đỡ việc tìm kiếm một sinh viên Ấn Độ bị mất tích mới đây.

Souvik Patel là một sinh viên 18 tuổi đến từ Ấn Độ và đang theo học tại trường đại học Manchester United. Người bạn cùng phòng đã thông báo với cảnh sát địa phương về việc mất tích của Patel ngay vào ngày đầu tiên của năm mới 2013.

Hình ảnh sinh viên bị mất tích Patel.
Hình ảnh sinh viên bị mất tích Patel.

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy anh là tại câu lạc bộ khiêu vũ có tên Warehouse Project trong khuôn viên sân Old Trafford. Được biết bên cạnh việc học tập, Patel đã xin làm thêm tại khu vực bán đồ giải khát vào những ngày Manchester United thi đấu.

Chính vì lý do này, ban lãnh đạo MU đã quyết định hỗ trợ cảnh sát tìm kiếm Patel bằng cách đưa ra các thông tin nhận dạng của anh trên bảng điện tử ở sân cũng như trên hệ thống loa phát thanh trong trận đấu với Liverpool thứ Bảy này. Theo thông tin từ người thân của Patel, anh vẫn làm việc tại MU trong trận đấu với Wes Brom hôm 29/12 vừa qua.

Đại diện cảnh sát, ông Colin Larkin cho biết: “Chúng tôi và gia đình Patel rất vui mừng trước sự ủng hộ của CLB Manchester United. Chúng tôi hy vọng ai đó trong đám đông có mặt tại sân sẽ biết thông tin về nạn nhân và giúp ích cho việc tìm kiếm. Dù đã kiểm tra rất kỹ hệ thống máy quay nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận được nhiều thông tin. Sự lo ngại sẽ càng tăng lên theo thời gian khi chúng tôi vẫn chưa tìm thấy Patel”.

Trận đấu giữa Manchester United và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 20h30 (giờ VN) ngày thứ Bảy tới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X