Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi thông điệp chia buồn tới Ronaldo

Thứ Ba 19/04/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi CR7 thông báo về sự ra đi đầy bất ngờ của thành viên nhí trong gia đình, trang facebook của CLB Man United đã gửi lời chia buồn tới ngôi sao này.

 

Rạng sáng ngày 19/4/2022 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Ronaldo đã thông báo chuyện buồn của gia đình tới NHM. Cụ thể, một trong hai người con của anh đã mất ngay khi mới chào đời.

Trên Instagram cá nhân, ngôi sao MU viết: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi đã qua đời. Đó là nỗi đau lớn nhất mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng cảm nhận được".

MU gửi thông điệp chia buồn tới Ronaldo
Ronaldo nhận được  những lời chia sẻ từ CLB cũng như nhiều bạn bè, đồng đội.

Đây là lần mang bầu thứ 2 của bạn gái Ronaldo, Georgina. Cô mang song thai, gồm 1 bé trai và 1 gái. Nhưng đau buồn thay khi bé trai sau đó đã không thể chào đời thành công.

Và trước chuyện buồn của gia đình CR7, CLB MU cũng đã gửi thông điệp tới anh với nội dung: "Nỗi đau của bạn là nỗi đau của chúng tôi, Cristiano Ronaldo. Xin gửi tình yêu và sức mạnh đến bạn và gia đình vào lúc này".

Không chỉ MU, những CLB đối thủ của họ như Man City, Liverpool, Tottenham... hay các đội bóng cũ như Real, Juventus cũng làm điều tương tự. Bên cạnh đó, nhiều đồng đội, bạn bè của Ronaldo cũng gửi lời chia buồn tới CR7, trong số này có Marcus Rashford, Diogo Dalot, David De Gea, Marco Asensio, ...

Với sự ra đi đột ngột của một thành viên bé nhỏ trong gia đình, nhiều khả năng Ronaldo sẽ không ra sân trong trận đại chiến giữa MU và Liverpool ở Giải ngoại hạng Anh vào lúc 2h sáng 20/4 (giờ Việt Nam).

Trước đó, anh vừa lập cú hat-trick để giúp "Quỷ đỏ" ngược dòng trước Norwich City. Đó là cú hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp của ngôi sao người Bồ Đào Nha và là thứ 50 ở cấp độ CLB.

Ronaldo thông báo tin đau lòng trên trang cá nhânRonaldo thông báo tin đau lòng trên trang cá nhân
Trong một thông điệp vừa đăng tải trên trang cá nhân vào tối 18/4, CR7 đã thừa nhận một trong hai người con song sinh của mình đã không qua khỏi và mất ngay...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X