Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể tới Việt Nam du đấu vào tháng 7

Thứ Ba 13/01/2009 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, CLB thành Manchester đã lên kế hoạch về chuyến du đấu ở các nước Đông Á gồm Việt Nam, Malaysia, Hàn Quốc và Nhật Bản từ ngày 16/7 tới.

Các ngôi sao sáng nhất của MU sẽ tới Việt Nam vào mùa hè này? Ảnh: Reuters.

Đội hình của MU sẽ gồm đầy đủ các ngôi sao sáng nhất của họ hiện tại như Rooney, Cristiano Ronaldo, Ferdinand, Giggs, Park Ji Sung...

Chủ tịch LĐBĐ VN Nguyễn Trọng Hỷ cũng biết về chuyến du đấu vào tháng 7 này của "Quỷ đỏ": "MU sẽ tới thi đấu giao hữu ở một số quốc gia láng giềng của Việt Nam. Tại một vài nước khác, họ chỉ tới tham gia các hoạt động PR chứ không thi đấu".

Tuy nhiên, ông Hỷ chưa thể khẳng định trong chuyến hành trình này, CLB nước Anh có chọn Việt Nam làm điểm đến hay không: "Đưa MU sang Việt Nam thi đấu không chỉ là giấc mơ của người hâm mộ nước nhà mà còn là khát khao cháy bỏng của chúng tôi. Sau hợp đồng với Nike, khả năng đưa CLB nước Anh tới Việt Nam càng trở nên sáng sủa".

Trong khi đó, đại diện của Nike, nhà tài trợ áo đấu và các dụng cụ tập luyện cho đội tuyển Việt Nam từ năm nay, cũng tuyên bố: "Việc mời các đội bóng lớn tới Việt Nam du đấu, thỏa mãn sự hâm mộ của khán giả là nhiệm vụ của chúng tôi, nằm trong điều khoản của hợp đồng. Sắp tới, chắc chắn giấc mơ này sẽ trở thành hiện thực".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X