Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cấm cửa 4 phóng viên dự họp báo trước thềm đấu Chelsea

Thứ Ba 05/12/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bốn phóng viên đang làm việc tại các cơ quan báo chí lớn tại Anh đã bị ban truyền thông Man United ra án cấm dự họp báo trước trận đại chiến với Chelsea.

MU cấm cửa với 4 tờ báo lớn tại Anh

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford cấm đại diện của 4 tờ báo hàng đầu nước Anh gồm Manchester Evening News, Sky Sports, The Mirror và ESPN xuất hiện trong phòng họp báo trước trận gặp Chelsea sắp diễn ra vào cuối tuần.

Đây được cho là bốn tờ báo đã loan tin về việc HLV Ten Hag mất kiểm soát trong phòng thay đồ. 

Cụ thể hơn, Tổng biên tập của Sky Sports Kaveh Solhekol, Tổng phụ trách tin tức MU của tờ M.E.N Samuel Luckhurst, phóng viên David McDonnell của The Mirror và Rob Dawson của ESPN đã bị cấm cửa tới phòng họp báo của đội chủ sân Old Trafford.

MU cấm cửa 4 phóng viên dự họp báo trước thềm đấu Chelsea 1
Man United đang bị báo chí phanh phui chuyện trong phòng thay đồ

Thông báo của Man United có đoạn: “Đội bóng đã xác nhận những nguồn tin đăng bài thiếu chính xác và có những lời lẽ bịa đặt nhằm bôi nhọ HLV cũng như Manchester United. Chúng tôi sẽ kiện các tòa soạn và cá nhân liên quan, đồng thời điều tra cầu thủ đã tung tin từ phía trong đội bóng. Hiện cả đội chưa biết chính xác là ai đã đưa tin với báo giới”.

Man United hiện đang đứng thứ 7 ở Premier League 2023/24 với 24 điểm sau 14 vòng đấu. Đội bóng dưới quyền HLV Ten Hag đã thua 10 trận tại giải.

Không những vậy, tại đấu trường Champions League, việc thi đấu kém cỏi còn khiến MU đứng trước nguy cơ không vượt qua được vòng bảng.

HLV Ten Hag mới đây cũng đã có câu trả lời về việc các câu thủ tại MU bất mãn với cách làm việc của ông. Vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: 

"Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và để các cầu thủ được bày tỏ quan điểm. Nhưng nếu có ai không đồng tình thì họ được phép đưa ra ý kiến riêng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì chưa có ai làm điều đó cả".

Ông cũng cho biết thêm: "Có thể có một hoặc hai cầu thủ cảm thấy chưa được thoải mái nhưng phần lớn các thành viên trong đội đều thích cách chơi hiện tại. Đó là ưu tiên của lối chơi giàu sức chiến đấu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X