Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho .... vái sống học trò nhằm ăn mừng chức vô địch

Thứ Hai 14/05/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid, Jose Mourinho một lần nữa lại khiến dư luận ngạc nhiên với hành động không giống ai của mình. Sau trận thắng 4-1 trước Mallorca ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Real Madrid đã chính thức cán mốc 100 điểm ở Liga mùa bóng năm nay, xô đổ kỷ lục 99 điểm thiết lập bởi Barcelona tại Liga mùa bóng 2009/10.

Jose Mourinho vái lạy học trò
Jose Mourinho vái lạy học trò

Trận đấu nói trên cũng khép lại mùa giải thành công của Real với danh hiệu vô địch Liga đi kèm thành tích 32 chiến thắng trong một mùa giải đơn lẻ. Khi tiếng còi của trọng tài cất lên, các cầu thu Real và ào ra sân để cùng nhau ăn mừng ngôi vô địch. Họ cùng nhau bước lên bục trong lễ nhận cúp với niềm vui khôn tả. Trong thời khắc ý nghĩa đó, HLV Jose Mourinho đã thể hiện hành động vô cùng đặc biệt của mình. Chiến lược gia Bồ Đào Nha đã bước lên phía trước rồi vái lạy các học trò của mình.

Hành động của Mourinho khiến bao nhiêu người ngỡ ngàng. Nó như để thể hiện sự ngưỡng mộ của ông đối với chiến tích mà học trò đã làm được và cũng xóa bỏ đi những lời nhận xét rằng ông là kẻ kiêu ngạo, hợm hĩnh, chỉ biết yêu bản thân.

Vị thuyền trưởng của Real còn để cả Jose Callejon leo lên lưng và cõng học trò của mình đi một vòng. “Tôi muốn làm một điều cuối cùng khi mùa giải khép lại. Tôi sẽ rất vui khi làm điều đó”, Callejon vừa nói vừa nhảy lên lưng Mourinho và hô vang “Real vô địch”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X