Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho vạch trần màn ăn vạ của Vinicius

Chủ Nhật 02/06/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho bình luận trên kênh TNT Sports cho rằng Vinicius Junior đã may mắn thoát thẻ từ trọng tài sau màn ăn vạ lộ liễu.

HLV Mourinho vạch trần màn ăn vạ của Vinicius

Tình huống diễn ra ở phút 38 trong cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Dortmund trên sân Wembley. Vinicius chuồi bóng chậm, chân đạp vào Gregor Kobel khiến thủ môn này bị ngã. Trọng tài khi đó đã rút ra thẻ vàng với cầu thủ bên phía Real Madrid.

Sau đó 5 phút, Vinicius tiếp tục có pha ngã xuống khi Mats Hummels lao vào truy cản. Thẻ vàng được trọng tài rút ra cho Dortmund, trung vệ Schlotterbeck nhận thêm thẻ vàng vì phản ứng dữ dội sau đó. Tuy nhiên, theo những gì pha quay chậm lại cho thấy Hummels đã thu chân và chưa chạm vào người Vinicius.

Vinicius
Màn ăn vạ lộ liễu của Vinicius

"Đó là một tình huống ăn vạ. Không nghi ngờ gì nữa, chắc chắn là đóng kịch", HLV Mourinho phát biểu trên TNT Sports. "Sau đó cầu thủ Schlotterbeck của Dortmund nhận thẻ vàng vì phàn nàn với trọng tài. Nhưng rõ ràng, Schlotterbeck đã biết Vinicius đã ăn vạ".

Và nếu trọng tài rút ra tấm thẻ vàng thứ 2 với tiền đạo người Brazil như nhận định của Mourinho, trận đấu đã có thể rẽ sang hướng khác.

Sang hiệp hai, chính Vinicius ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid với cú sút chéo góc ở phút 83, trước đó, Carvajal đã ghi bàn mở tỷ số cho Kền kền trắng. Kết quả này giúp Real Madrid nối dài kỷ lục lên 15 lần vô địch Champions League và hoàn tất cú ăn ba mùa này - Champions League, La Liga và Siêu Cup Tây Ban Nha.

Với cá nhân Vinicius Junior, chân sút người Brazil đã trực tiếp tham gia vào 22 bàn thắng ở vòng loại trực tiếp Champions League (11 bàn, 11 kiến tạo); nhiều nhất trước khi bước sang tuổi 24, cân bằng thành tích của siêu sao Lionel Messi.

Mùa giải năm nay Vinicius có tổng cộng 24 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 15 bàn ở La Liga và 6 bàn ở Champions League. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Madrid vô địch cả La Liga và Champions League. Ngoài ra thầy trò Carlo Ancelotti còn giành Siêu cúp Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X