Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Ferguson uống rượu ở Old Trafford

Thứ Ba 13/01/2009 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai nhà cầm quân nổi tiếng "chén chú chén anh" ngay sau khi MU đánh bại Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh hôm cuối tuần qua. Mourinho đồng thời đưa ra nhận định thiếu lạc quan về đội bóng cũ.

Jose Mourinho có mặt trên khán đài sân Old Trafford để dự khán đại chiến MU - Chelsea, hôm chủ nhật vừa qua. Lý do cho việc trở lại Anh lần này của "Người Đặc Biệt" là để chuẩn bị cho trận đấu giữa Inter với MU tại vòng 16 đội Champions League sắp tới.

Mourinho (phải) khi còn ở Chelsea là đối thủ rất khó chịu của Ferguson.

Khi được hỏi về màn trình diễn tệ hại của đội bóng cũ - Chelsea, Mourinho không đưa ra bình luận trực tiếp mà tinh quái nói: "Tôi chẳng hề để mắt đến Chelsea. Tôi chỉ xem MU thi đấu mà thôi".

"Chiến thắng dành cho MU theo tôi là hợp lý. Họ là đội chơi tốt hơn. Tuy nhiên, đó không phải là màn trình diễn kiệt xuất, mà chỉ là kết quả bất thường. Trận đấu này diễn ra trong hòa bình vì như chỉ có một đội thi đấu thôi vậy".

Chelsea hiện vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng, nhưng chỉ còn nhiều hơn một điểm so với MU (còn hai trận chưa đấu). Với phong độ bất ổn và tinh thần rệu rã hiện tại, họ đang dần bị đẩy vào thế yếu thế trong cuộc đua năm nay. Ngay cả chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phải thừa nhận điều này, dù trước nay ông luôn tỏ ra ý tứ khi nói về đội bóng cũ. "Tôi nghĩ, cuộc chiến cuối cùng sẽ xoay quanh Liverpool và MU. Chelsea khó mà trụ lại", ông nói.

Sau khi chứng kiến trận đấu trên, Mourinho đến văn phòng của Alex Ferguson. Tại đây, hai nhà cầm quân trước đây có nhiều khúc mắc đã uống rượu vang và trò chuyện với nhau trong nửa tiếng. "Tôi nói thẳng với Ferguson cách Inter sẽ chơi để đối phó với MU, còn ông ấy cho tôi biết tên 11 cầu thủ sẽ thi đấu khi đội găp nhau ở Champions League sắp tới. Thật thú vị", Mourinho chia sẻ.

Khi còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho từng có 10 lần đối đầu với Ferguson và chỉ thất bại hai trận (một ở Ngoại hạng và một ở Siêu Cup Anh). Còn lại, ông giành chiến thắng tới năm lần, trong đó đậm nhất là 3-0 ở Stamford Brigde trong khuôn khổ Ngoại hạng mùa giải 2005-2006.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X