Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho làm bình luận viên thể thao trên Yahoo

Thứ Sáu 07/03/2014 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa quyết định đặt bút ký vào một bản hợp đồng làm bình luận viên thể thao độc quyền cho Yahoo.

Người đặc biệt Jose Mourinho vừa đưa ra một quyết định vô cùng đặc biệt. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở thành bình luận viên độc quyền kiêm Đại sứ bóng đá toàn cầu năm 2014 cho Yahoo.

HLV Jose Mourinho quyết định trở thành người làm thuê cho Yahoo.
HLV Jose Mourinho quyết định trở thành người làm thuê cho Yahoo.

Tất nhiên, với tư cách Đại sứ bóng đá toàn cầu của trang kết nối thông tin hàng đầu thế giới, Mourinho sẽ dễ dàng lui tới Brazil để đồng hành cùng ngày hội bóng đá được mong chờ nhất hành tinh. “Thật tuyệt vời khi gia nhập đội ngũ bình luận viên bóng đá hùng hậu của Yahoo để được trực tiếp đồng hành cùng FIFA World Cup 2014 sắp tới”, thuyền trưởng Chelsea bộc bạch trên Yahoo News.

Chia sẻ về lý do quyết định trở thành người làm thuê cho Yahoo, Mourinho trả lời: “Rất đơn giản, tôi muốn kết nối với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới để chia sẻ với họ những nhận định, suy nghĩ của mình về bóng đá nói chung và World Cup nói riêng”.

Ngay từ những bình luận đầu tiên, Jose Mourinho cũng bất ngờ đưa ra những quan điểm độc đáo ở những góc cạnh mới mẻ. Thuyền trưởng Chelsea dự đoán đội tuyển Anh sẽ vô địch World Cup 2014. “Đội tuyển Anh sẽ vô địch, tại sao lại không nhỉ. Một ngày đẹp trời nào đó, biết đâu Anh sẽ trở thành nhà vô địch World Cup.”, Mourinho dí dỏm nói.

Là một chiến lược lừng danh, từng hai lần vô địch Champions League, bản thân Mourinho đã là cái tên rất "hot". Chắc hẳn những bài bình luận, phân tích do ông đích thân viết ra sẽ được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm, đón nhận.

Mourinho từng được mời đảm nhiệm cương vị HLV đội tuyển Anh nhưng ông đã từ chối. "Hiện tại, tôi không quan tâm tới việc dẫn dắt một đội tuyển quốc gia vì sợ không thể thích ứng với một đội bóng mà chỉ tập luyện hai tháng một lần, mỗi tháng thi đấu có một trận hoặc phải chờ mòn mỏi hai năm mới được tham dự các giải lớn như EURO hoặc World Cup. Công việc nhàn hạ ấy tôi sẽ xem xét khi nào cần nghỉ ngơi, còn bây giờ tôi đang hừng hực sức lực và khao khát được cống hiến", Mourinho bộc bạch.

Ông cũng khẳng định sẽ đồng ý nếu đội tuyển quê hương Bồ Đào Nha mời làm HLV, nhưng chưa phải thời điểm hiện tại.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X