Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không cho tiền vệ Schweinsteiger chụp ảnh cùng toàn đội MU

Thứ Sáu 28/10/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn đang thuộc biên chế Manchester United nhưng tiền vệ Schweinsteiger lại không xuất hiện trong bức ảnh chụp đội hình mùa giải năm nay của "Quỷ đỏ".

Hôm qua (27/10), trang chủ Manchester United chính thức công bố hình ảnh chụp ban huấn luyện cùng các cầu thủ MU ở mùa giải 2016/17. Tấm ảnh có sự xuất hiện của huấn luyện viên Jose Mourinho, các trợ lý và 23 ngôi sao đội một.
Mourinho khong cho tien ve Schweinsteiger chup anh cung toan doi MU hinh anh
Đội hình Manchester United dưới thời Jose Mourinho.


Từ các cầu thủ trẻ như Sam Johnstone, Fosu- Mensah đến các tân binh vừa chân ướt chân ráo đến Premier League như Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan, tất cả đều rạng rỡ chụp ảnh cùng Commnunity Shield, danh hiệu đầu tay dưới thời Mourinho, chỉ có Bastian Schweinsteiger là không.

Vẫn thuộc biên chế "Quỷ đỏ" thành Manchester nhưng Schweini lại không được tham gia bất kỳ hoạt động nào liên quan đến bóng đá kể từ đầu mùa. Chẳng hiểu vì lý do gì, Mourinho khi vừa đặt chân đến Old Trafford đã ngay lập tức tuyên bố loại tiền vệ người Đức ra khỏi kế hoạch nhân sự.

"Người đặc biệt" thậm chí còn buộc nhà vô địch World Cup 2014 phải xuống tập cùng đội trẻ. Trong trường hợp toàn bộ hàng tiền vệ của Mourinho dính chấn thương, cơ hội sẽ mặc định được cho các cầu thủ thuộc lò đào tạo Carrington. Nếu cảm thấy bất mãn, Schweinsteiger có thể tự do đàm phán và ra đi bất cứ lúc nào.

Dù phải chịu uất ức nhưng Schweini vẫn kiên quyết ở lại MU. Anh thường xuyên đến Old Trafford để cổ vũ cho đồng đội, gần đây nhất là chiến thắng 1-0 trước kình địch Manchester City ở vòng 4 League Cup.
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X