Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho đi xem đấm bốc giải khuây

Thứ Tư 13/04/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đang trong thời gian nhạy cảm, chưa biết tương lai ra sao, cựu HLV Chelsea, Jose Mourinho đã tranh thủ đi xem đấm bốc giải khuây.

Từ khi rời khỏi vị trí HLV Chelsea, tới nay “Người đặc biệt” Mourinho vẫn trong tình trạng thất nghiệp, không rõ tương lai dù có nhiều tin đồn rằng ông đang tìm cách dọn đường đến tiếp quản chiếc ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford, thay cho cựu chiến lược gia người Hà Lan, Louis van Gaal.

Sau thất bại 0-3 trước Tottenham hôm Chủ nhật vừa qua, người ta lại càng có thể khẳng định chắc chắn rằng, Mourinho sẽ tới lãnh đạo M.U vào mùa hè này.
HLV Mourinho di xem dam boc giai khuay hinh anh 2
Nhân lúc còn rảnh rang, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tới xem trận tranh đai vô định quyền anh hạng nặng IBF tại sân đấu O2, London (Anh) giữa Anthony Joshua và Charles Martin. Sau khi võ sĩ Anthony Joshua giành chiến thắng, Mourinho còn vào tận phòng thay đồ để chúc mừng chiến thắng và chụp ảnh lưu niệm cùng với Joshua.
Anthony Joshua, 26 tuổi, là võ sĩ quyền anh mới nổi người Anh. Hiện tay đấm tài năng này đang có chuỗi 16 trận toàn thắng. Năm 2012, Joshua cũng từng giành huy chương vàng Olympic. Trong trận tranh đai vô địch IBF, có hàng vạn khán giả, trong đó có nhiều nhân vật danh tiếng cả trong và ngoài làng thể thao như cựu danh thủ bóng đá Jamie Redknapp, diễn viên hài Jack Whitehall và tay đấm Tony Bellew…
HLV Mourinho di xem dam boc giai khuay hinh anh 2
Dù mang tính chất đi xem đấu để giải khuây, nhưng trong suốt trận đấu, nhìn “Mr. Special khá trầm tư và có cảm giác bị cô lập giữa những NHM môn thể thao đấm bốc này.
Gần đây, khi trả lời phỏng vấn của Sky Sports, HLV này khẳng định sẽ trở lại làm việc với một CLB thực sự khao khát muốn có được mình: “Tôi sẽ không làm việc vị trí mà bị người ta từ chối, mà chỉ chuyển tới CLB nào thực sự khao khát muốn có tôi. Thú thực, tôi thích ở Anh hơn. Tôi yêu đất nước, con người và bóng đá nơi đây. Gia đình tôi cũng sống ổn định và hạnh phúc ở đó”.
Tính đến nay, trong sự nghiệp cầm quân của mình, Mourinho đã giành được 21 danh hiệu lớn nhỏ.
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X