Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đánh bạn học của con gái

Thứ Bảy 10/11/2007 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi sự việc xảy ra, cựu HLV Chelsea đã phải gửi lời xin lỗi đến Pedro và gia đình cậu bé 12 tuổi này.

Câu chuyện bắt nguồn từ những tranh cãi của con trẻ.

Matilde là con gái đầu của Jose Mourinho. Cô bé luôn tỏ ra tự hào và thường khoe với bạn bè về ông bố tài năng. Nhưng cậu bạn Pedro thì không nghĩ vậy, thậm chí không ít lần còn tỏ vẻ chê bai.

Mourinho và vợ Tami Matilde.

Trong một lần "Người Đặc Biệt" tới đón, Matilde đã mách "tội" của cậu bạn hơn cô một tuổi với bố. Tỏ ra thiếu kiềm chế, Mourinho đã xách ngược tay thằng bé rồi kéo mái tóc dài của nó.

Isabel Simao - Hiệu trưởng trường St Peter ở Volta Da Pedra, Palmela (một trường học danh tiếng ở Bồ Đào Nha, có học phí khoảng 7.000 bảng mỗi năm) - thuật lại: "Sau khi phát hiện ra sự việc, tôi đã đến để trấn an thằng bé. Tôi hỏi là ông ấy có đấm hay đá nó không. Pedro từ chối. Nhưng tôi biết là Mourinho đã kéo tóc nó".

Nữ hiệu trưởng này sau đó đã triệu tập một cuộc họp khẩn giữa ban lãnh đạo với Mourinho và đại diện của cha mẹ Pedro. "Mourinho đã chính thức xin lỗi nhà trường, đứa bé và cha mẹ cháu", bà cho biết. "Họ cảm thấy thế là ổn. Pedro đã khóc một chút nhưng nó chấp nhận lời xin lỗi đó".

Antonio Farrim, bố của Pedro, hài lòng nói: "Mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa".

Đại diện của Mourinho từ chối bình luận về chuyện này.

Đây là sự việc ồn ào thứ hai liên quan đến Mourinho, sau khi ông rời cương vị huấn luyện Chelsea. Trước đó là sự việc một người phụ nữ đã khẳng định từng có thời gian qua lại với chiến lược gia này trước khi ông đến đội bóng thành London.

     Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X