Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho “chết đứng Từ Hải” khi nhìn thấy vợ của Brad Pitt

Thứ Bảy 24/09/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thánh thiện của Jennifer Aniston, vợ cũ Brad Pitt, HLV Jose Mourinho thẫn người ngây dại như bị hớp mất hồn.

 
Jose Mourinho chet dung Tu Hai khi nhin thay vo cua Brad Pitt hinh anh 2
Bìa ngoài cuốn tự truyện mới được nhà báo Anh, Rob Beasley xuất bản

Nhân cuộc chia tay gây xôn xao dư luận giữa cặp đôi quyền lực Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt, nhắc tới chút chuyện cũ liên quan tới HLV trưởng Manchester United
 
Số là, trong cuốn tự truyện của Rob Beasley (nhà báo thể thao nổi tiếng ở Anh) viết về những câu chuyện có thật xung quanh con người, cuộc sống của Jose Mourinho, có đề cập tới sự việc “Người Đặc Biệt” choáng váng trước nhan sắc của minh tinh màn bạc Jennifer Aniston tới mức thẫn người ngây dại, rồi buột miệng chỉ trích Brad Pitt là “thằng ngu” (lúc ấy cặp đôi này đã chính thức chia tay vì Brad Pitt ngoại tình với Angelina Jolie).
 
Chuyện xảy ra vào năm 2006, khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng Chelsea đi tour du đấu ở Mỹ và đã tình cờ gặp Jennifer Aniston. Khi cả đội đang ngồi trò chuyện rôm rả với nhau, đột nhiên họ im lặng và cùng nhìn chằm chằm về hướng người đẹp xuất hiện.
 
Trích lời kể chi tiết của nhà báo Rob Beasley: “Tôi và Mourinho đang tán gẫu với nhau. Ông ấy nhắc tới chuyến nghỉ hè nhàm chán ở Brazil. Đột nhiên ông ấy dừng lại. Cả đội Chelsea cũng im lặng. Họ dồn mọi ánh nhìn về một hướng, cơ thể bất động, phần hàm trên khuôn mặt như muốn rời ra. Ông ấy như bị đóng băng tại chỗ, chỉ mỗi con mắt là hoạt động”.
 
Jose Mourinho chet dung Tu Hai khi nhin thay vo cua Brad Pitt hinh anh 2
Nhìn thấy vợ cũ của Brad Pitt, Mourinho "chết đứng Từ Hải", như bị hớp mất hồn

“Đó là vì sự xuất hiện của Jennifer Aniston. Cô ấy xinh đẹp, rạng rỡ và luôn tươi cười. Nhận thấy sự náo loạn do mình đem tới, cô ấy đã liếc nhìn chúng tôi một lượt rồi nở một nụ cười rất tươi”.
 
Jennifer Aniston xuất hiện quá nhanh, như một cơn gió thoảng qua khiến trái tim Jose Mourinho lay động kiểu như bị hớp mất hồn. Không kiềm chế được cảm xúc, Mourinho đành buột miệng chửi thề: “Chết tiệt, Brad Pitt là thằng ngu. Angelina Jolie chẳng là cái thá gì”.
 
“Lúc ấy có nhiều tiếng cười xung quanh, còn Mourinho vẫn choáng váng. Có lẽ ông ấy cũng cùng suy nghĩ như bao người rằng: Kẻ nào lại có thể chia tay Jennifer Aniston được cơ chứ”, trích đoạn trong cuốn tự truyện.
 
Có lẽ, khi biết được thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức ly dị, “Mr.Special” chắc sẽ hả hê. Vì “thằng ngu”, kẻ đã khiến cô gái mà ông từng bị “chết đứng Từ Hải” ngay lần đầu tiên gặp mặt, đã lĩnh hậu quả đích đáng.

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X