Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho căn nhắc rời Roma để tìm bến đỗ mới

Thứ Ba 25/04/2023 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ chia tay AS Roma nếu như không thể giúp đội giành quyền dự Champions League mùa sau.

Mourinho căn nhắc rời Roma để tìm bến đỗ mới

Cuối tuần qua, AS Roma đã bất ngờ nhận thất bại 1-3 trước Atalanta ở vòng 31 Serie A. Trận thua này khiến đội bóng của Jose Mourinho bị văng khỏi top 4 (có cùng 56 điểm với Milan nhưng kém thành tích đối đầu).

Teleradio Stereo tiết lộ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã gấp rút gặp người đại diện Jorge Mendes ngay tại thủ đô Italy để bàn về chuyện tương lai.

Hợp đồng của “Người đặc biệt” với Roma còn hạn đến tháng 6/2024. Tuy nhiên, khả năng ông rời đội vào cuối mùa nếu đội chủ sân Olimpico không có kết quả như mong đợi là rất cao.

Mourinho va Roma vao ban ket Europa League mua nay

Mourinho có thể rời AS Roma sau khi mùa giải kết thúc

Mục tiêu trước mắt của HLV Mourinho là giúp Roma giành tấm vé dự Champions League mùa sau. Trong trường hợp đội bóng của ông không thể lọt vào tốp 4 Serie A, Mourinho buộc phải giúp đội bóng thủ đô nước Ý vô địch Europa League.

Tại bán kết, Roma sẽ đụng độ với đại diện của nước Đức là Bayer Leverkusen. Tương lai của cựu thuyền trưởng Real Madrid và Man United chủ được định đoạt sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện nhiều đội bóng lớn châu Âu cũng đang mong có được sự phục vụ của HLV Mourinho. Và PSG nổi lên là ứng viên hàng đầu trong việc chiêu mộ “Người đặc biệt”.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chính là cái tên được PSG nhiều lần tiếp cận trong quá khứ. Giám đốc thể thao Luis Campos mới đây cũng khẳng định, HLV Jose Mourinho là ứng viên số 1 trong việc thay Galtier vào cuối mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X