Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cấm các học trò M.U tổ chức tiệc Giáng sinh

Thứ Ba 19/12/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vậy là mùa Giáng sinh năm nay, Manchester United sẽ không có bất cứ bữa tiệc nào cùng nhau.

Mourinho cam cac hoc tro MU to chuc tiec Giang sinh hinh anh

Theo nguồn tin cung cấp từ nhân viên nhà bếp, chịu trách nhiệm chuẩn bị các bữa ăn tại Manchester United, HLV Jose Mourinho đã đưa ra lệnh cấm tổ chức tiệc tùng vào mùa Giáng sinh năm nay đối với toàn câu lạc bộ. Theo đó Quỷ đỏ sẽ không tổ chức tiệc Giáng sinh bên nhau như thông lệ hàng năm.

Nguyên nhân đưa ra lệnh cấm của chiến lược gia người Bồ Đào Nha chưa ai được biết. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, toàn bộ đội ngũ nhân viên nhà bếp và bếp trưởng Mike Donnelly không có lịch làm việc vào ngày 24/12 tới.

Theo lời bếp trửng Donnelly: “Bữa tối Giáng sinh là điều đặc biệt của Man Utd vì nó diễn ra mỗi năm một lần, trước nay đều như vậy. Nhưng năm nay, tôi rất tiếc vì không được phục vụ các cầu thủ trong tiệc Giáng sinh nữa. Hiện chưa rõ lý do vì sao, nhưng đã là lệnh thì phải tuân thủ”.

Mourinho cam cac hoc tro MU to chuc tiec Giang sinh hinh anh

Nhớ thời Sir Alex Ferguson còn tại vị, bữa tiệc đón Giáng sinh nằm trong truyền thống lâu đời của M.U. Nó được tổ chức xuyên suốt trong những năm tháng ông còn gắn bó với CLB. Thậm chí, khi ông về hưu, HLV Louis van Gaal cũng vẫn tiếp tục duy trì truyền thống đó. Nhưng tới thời Jose Mourinho, mọi thứ có vẻ sẽ khác đi, một vài luật lệ sẽ bị phá bỏ.

Theo phán đoán của bếp trưởng Donnelly, sở dĩ vị chiến lược gia người Bồ đưa ra quyết định này là nhằm mục đích tránh lãng phí.

“Khi HLV chuẩn bị bữa tiệc cho các học trò của mình, sẽ có một số lượng lớn thức ăn dư thừa và bị đổ vào thùng rác. Điều này thực sự rất lãng phí. Thật điên rồ khi bạn tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chuẩn bị bữa ăn nhưng cuối cùng nó lại bị ném thẳng vào thùng rác. Đó có thể là nguyên nhân chính khiến Jose Mourinho đưa ra quyết định như vậy”.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X