Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Một trái tim nhân ái

Thứ Hai 23/06/2008 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
EURO 2008 đang ở giai đoạn nước rút, nhưng Sylvie lại không có mặt để chứng kiến van der Vaart thi đấu trong trận Hà Lan và Nga. Lý do là gì? Bởi Sylvie luôn là CĐV nhiệt huyết, nhất là những trận đấu mà đức lang quân Rafael van der Vaart thi đấu.


Sylvie, tài sắc vẹn toàn

Với những người ngưỡng mộ cái đẹp, sự vắng mặt bất thường trên khán đài của Sylvie khiến trận đấu kém hấp dẫn và đen đủi (Hà Lan thua Nga 1-3). Nhưng lý do vắng mặt của Sylvie rất ý nghĩa và đầy tình người, tới bệnh viện Lausanne thăm, an ủi và động viên gia đình tuyển thủ Boulahrouz.

Chỉ một ngày sau khi biết tin Sabia mất cô con gái vì sinh non, Sylvie đã tất tả chạy về Hà Lan thăm bạn. “Tôi muốn gửi lời chia buồn đến gia đình Sabia Boulahrouz. Tôi biết Sabia đang rất buồn, hy vọng cô ấy sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn bên cạnh cô ấy trong mọi hoàn cảnh”, Sylvie trả lời báo chí ngay sau khi rời bệnh viện Lausanne. Cũng theo cô vợ xinh đẹp của van der Vaart, tình hình sức khỏa của Sabia đang có dấu hiệu khả quan, nhưng tâm lý thì vẫn còn bất ổn.

Phải nói thêm rằng, Sylvie và Sabia Boulahrouz là đôi bạn thân trên sàn catwalk cũng như ngoài đời.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X