Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một phút bốc đồng, "Neymar mới" xăm vĩnh viễn chân dung bạn gái

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những mối tình chóng vánh giữa cầu thủ và chân dài chẳng còn lạ lẫm gì, vậy nên quyết định xăm chân dung một cô gái vĩnh viễn trên cơ thể của Robert Kenedy dường như bị xem là quá nông nổi.


Để chuẩn bị cùng các đồng đội Chelsea tới Southampton vào cuối tuần này, chân sút 20 tuổi người Brazil, Robert Kenedy đã có quyết định gây sốc với NHM. Anh muốn thể hiện tình yêu với cô bạn gái Lohain Ferr bằng cách xăm chân dung của cô lên cơ thể mình.

Mot phut boc dong, Kenedy xam vinh vien chan dung ban gai hinh anh
Sở dĩ quyết định đó bị cho là nông nổi, bốc đồng vì thường thì các mối tình chóng vánh của cầu thủ và chân dài có kéo dài được bao lâu. Đến đàn anh dày dặn kinh nghiệm tình trường như Neymar cũng chỉ mới dám xăm hình em gái yêu quý lên bắp tay phải mà thôi. Chẳng ai "dại gì" mà lại đi xăm vĩnh viễn hình ảnh một cô bồ lên cơ thể mình. Nói không may, nếu có ngày đường ai nấy đi, công đoạn xóa hình xăm đó cũng công phu không kém, mất khá nhiều thời gian và công sức.

Tuy nhiên, cả Kenedy và Lohain đều khẳng định họ sẽ gắn bó với nhau mãi mãi vì là mối tình đầu của nhau. Tiền đạo sinh năm 1996 này còn khẳng định như đinh đóng cột rằng, Lohain chính là hình mẫu người yêu lý tưởng mà anh tìm kiếm.

Mot phut boc dong, Neymar moi xam vinh vien chan dung ban gai hinh anh 2
Trong lúc chờ đợi xăm mình, Kenedy chụp một bức ảnh tự sướng với bạn gái Lohain với dụng ý để so sánh sự tương đồng của tác phẩm xăm mình anh đang rất mong chờ.

Robert Kenedy được mệnh danh là "Neymar mới" của bóng đá Brazil. Anh được biết đến như một tài năng trẻ nhờ lối chơi tốc độ, kỹ thuật, đặc biệt là sở hữu cái chân trái siêu hạng.

Từ tháng 8 năm ngoái, Kenedy chính thức chuyển về Chelsea sau khi hợp đồng chuyển nhượng giữa The Blues và CLB Brazil Fluminense hoàn tất với trị giá 6,3 triệu bảng. Bảng thành tích của tiền đạo này khi còn ở Fluminense là 40 lần ra sân, ghi được 5 bàn thắng. Trong khi đó, anh mới chỉ đá chính dưới màu áo Chelsea 11 lần, ghi được 1 bàn.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X