Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Một ngôi sao từng xin tôi phạt thẻ"!

Thứ Hai 09/02/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premiership đang rất sốc trước thông tin của trọng tài Steve Bennett trên báo News of the World, rằng có một ngôi sao hàng đầu của giải đấu này từng xin ông phạt thêm thẻ.

Lý do là bởi cầu thủ này muốn được treo giò để đi nghỉ cùng gia đình. “Tất nhiên, tôi không thể tiếp tay cho trò láu cá này. Tuy nhiên, tôi không muốn tiết lộ tên cầu thủ này vì sĩ diện cũng như tương lai sân cỏ của anh ta”, trọng tài Steve Bennett cho biết.

Trọng tài Bennett

Bên cạnh đó, Bennett từng nhận được một lời đề nghị truất quyền thi đấu của một cầu thủ khác tại giải Ngoại hạng Anh khi anh này muốn có thêm thời gian để đi nghỉ Giáng sinh. Thậm chí, cách đây không lâu, trọng tài vốn nổi tiếng nghiêm khắc nhất nhì nước Anh này đã được một cầu thủ mời ăn tối để thương lượng một vụ tương tự. Anh ta không muốn thi đấu tại một nơi “khỉ ho cò gáy” nên đã đề nghị Ông vua áo đen 48 tuổi này tặng cho 1 thẻ đỏ ở trận trước đó.

“Có nhiều lý do khiến các cầu thủ muốn nhận thêm thẻ để không phải thi đấu 1, 2 trận. Cũng có những nguyên do có thể tạm chấp nhận, như việc thi đấu quá tải chẳng hạn. Nhưng tôi không bao giờ chấp nhận chuyện cầu thủ ra sân mà lại mong mình nhận thẻ phạt để không phải đá nữa. Tư cách cũng như tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo của nhiều cầu thủ trẻ đang xuống đến mức báo động”, vẫn lời của Bennett.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X