Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Một nạn nhân rút đơn tố cáo hành vi tấn công của Antony

Thứ Hai 18/09/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rayssa de Freitas, một trong ba nạn nhân tố cáo Antony tấn công mình tại Sao Paulo năm 2022 đã rút đơn tố cáo của mình .

Antony hiện đang bị treo giò nội bộ để phục vụ công tác điều tra. Tiền đạo người Brazil đối mặt với ba cáo buộc tấn công và hành hung phụ nữ. Ba đơn tố cáo đến từ bạn gái cũ Cavalin, một nhân viên ngân hàng tên Ingrid Lana và một phụ nữ mang tên Rayssa de Freitas.

Trong đó, từ 5/2022, Rayssa de Freitas đã tố cáo Antony hành hung mình. Cụ thể, cô cho biết ngôi sao của MU đã đánh mình trong một chiếc ô tô bên ngoài một hộp đêm tại Sao Paulo. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã nhận được đơn tố cáo từ Rayssa de Freitas.

Một nạn nhân rút đơn tố cáo hành vi tấn công của Antony 1
Antony giờ đang đối mặt với hai đơn tố cáo

Tuy vậy, theo thông tin mới được The Athletic cập nhật, Rayssa de Freitas đã rút đơn tố cáo của mình. Người phụ nữ này cho rằng mình đã có xô xát với Mallu Ohana, vợ của một cầu thủ thuộc biên chế Palmeiras, chứ không phải Antony.

Cáo buộc của Freitas xuất hiện trước khi Antony gia nhập MU. Nhưng đội bóng này không hề hay biết về thông tin trên. Nguồn tin từ Telegraph cho biết trong quá trình ký hợp đồng, Man Utd có xem xét kỹ hồ sơ của Antony, nhưng không nhận được thông tin nào về quá trình điều tra mà cầu thủ này phải trải qua.

Theo đó, những cáo buộc nhắm về phía Antony chỉ được tiết lộ với rất ít người. Phải tới thời gian gần đây, MU mới nắm được thông tin thông qua người đại diện của cựu sao Ajax. Với việc Freitas rút đơn tố cáo, Antony vẫn phải giải quyết hai cáo buộc khác, từ Cavalin và Ingrid Lana.

Lúc này, Antony đang trở về Sao Paulo để phục vụ quá trình điều tra. HLV Erik ten Hag cho biết ông đã trò chuyện với cầu thủ này nhưng chưa thể nói trước ngày trở lại của tiền đạo sinh năm 2000.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X