Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Một năm kể từ khi áo số 7 của Ronaldo tại Real đổi chủ

Thứ Hai 23/09/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo số 7 của Ronaldo từng sở hữu ở sân Bernabeu đã đổi chủ được một năm, liệu áo số 7 của Real đã tìm được chủ nhân mới xứng đáng?

Tình hình một năm sau khi áo số 7 của Real Madrid đổi chủ


Tại Real Madrid, áo số 7 mang ý nghĩa sâu sắc và nó gắn liền với lịch sử của CLB. Juanito, người mặc số áo này, đã giành được vô vàn thành công với Real Madrid, tuy nhiên ông đã qua đời trong một vụ tại nạn xe hơi.

Để tưởng nhớ ngày mất của Juanito, hàng năm nhóm Ultra Sur (CĐV của Real Madrid với thiên hướng cực đoan) hát vang tại phút thứ 7 của trận đấu: "Illa illa illa, Juanito maravilla

".

Cựu danh thủ Emilio Butragueno cũng từng mang áo số 7 của Real, ông còn được biết tới với biệt danh "Kền kền" hay "sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ". Biệt danh "Kền kền" cũng từ đó mà còn theo mãi tới các lứa cầu thủ tiếp theo của Real.

Người thành công nhất và được người hâm mộ nhớ tới nhiều nhất với chiếc áo số 7 của Real thì đó chính là Cristiano Ronaldo.

Một năm kể từ khi áo số 7 của Ronaldo tại Real đổi chủ hình ảnh

Chiếc áo số 7 huyền thoại của Ronaldo tại Real đã đổi chủ được 1 năm

Sau khi Ronaldo gia nhập Juventus vào hè 2018 với giá 100 triệu Euro, áo số 7 của Real Madrid đã được trao cho tiền đạo trẻ Mariano Diaz, cầu thủ mà họ chiêu mộ từ Lyon với số tiền là 23 triệu Euro.

Mariano nhan ao so 7 cua Real ngay sau Ronaldo

Mariano nhận áo số 7 của Real ngay sau Ronaldo


Khi tin này được đưa ra, rất nhiều CĐV Real Madrid đã thất vọng vì chủ tịch Florentino Perez không đưa một ngôi sao lớn nào về để thế chỗ Ronaldo, mặc dù lúc đó đội bóng chủ sân Bernabeu đang liên hệ với nhiều cầu thủ nổi tiếng khác.


ao so 7 cua Ronaldo tai Real doi chu
Nhưng có vẻ như cơ duyên với áo số 7 của tiền đạo trẻ tuổi khá ngắn ngủi

Vào mùa giải năm nay, sau phiên chợ Hè diễn ra thì chiếc áo số 7 một lần nữa đổi chủ khi Mariano phải nhường lại cho Eden Hazard và thay vào đó là áo số 24.


ao so 7 cua Ronaldo tai Real doi chu
Hình ảnh mới nhất của Real tại Champions League 2019/20 cho thấy số 7 có chủ nhân mới

Nhưng qua những trận đấu mở màn, Hazard lại khiến người hâm mộ phải lo ngại khi anh đã cho thấy một trận ra mắt không thể tệ hơn cùng trận thua 3 - 0 với PSG tại vòng bảng Champions League 2019/20 thì người hâm mộ lại đặt ra nhiều dấu "hỏi chấm" về việc Hazard qua Real lúc này là đúng lúc?


>> Ferdinand cảnh báo Hazard đến Real không đúng lúc

ao so 7 cua Ronaldo tai Real doi chu
Áo số 7 của Real chính thức đổi chủ trong mùa giải mới

Có lẽ tất cả mới chỉ là sự khởi đầu, mọi việc sẽ quay trở lại quỹ đạo của nó và Hazard rồi sẽ tỏa sáng trở lại ngay thôi. Bạn có muốn nhìn thấy áo số 7 của Real sẽ một lần nữa tỏa sáng?.

Huyền Chu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X