Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Một Messi ngoài sân cỏ: Hiện đại, thanh lịch và giản dị

Thứ Bảy 06/04/2013 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hồi tháng 3 qua, siêu sao Leo Messi là nhân vật chính trên ấn bản Tạp chí thời trang L’Optimum Style của Pháp. Messi xuất hiện một cách mới lạ, độc đáo và rất khác Messi mà người hâm mộ hay biết trên sân cỏ trong những bức hình với các bộ cánh của Dolce & Gabbana.

Bên cạnh làm người mẫu cho ấn bản tạp chí nói trên, Messi còn tham gia vào một cuộc phỏng vấn kèm theo với nhà báo người Pháp Eric Naulleau.

 


Tiền đạo người Argentina cho biết anh rất thích “những bộ cánh này, cũng như thích trang phục jean – áo thun, vì chúng trông rất thanh lịch và hợp với tôi. Không những thế, chúng khiến tôi thấy thoải mái mà giá lại không quá đắt”.

Nói về sự nghiệp, Messi chia sẻ:
“Không có điều gì đẹp bằng việc ghi bàn và giành chiến thắng. Tôi không biết điều gì sẽ xảy đến với bản thân tôi nếu tôi không chọn con đường đá bóng. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng đến việc đó. Một cầu thủ bóng đá chỉ là một cầu thủ bóng đá, không phải là một nghệ sĩ. Có rất nhiều bài báo viết về tôi, đến nỗi tôi phải ngừng đọc. Bởi phần lớn chúng đều sáng tạo về một con người hoàn toàn khác tôi. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường, tôi chỉ muốn mọi người hãy xem tôi đơn thuần là một cầu thủ bóng đá thôi.”


Trong khi đó, bản thân Domenico Dolce thì chia sẻ:
“Messi còn hơn cả một khách hàng. Chúng tôi đã cùng làm việc độc quyền với Leo gần 3 năm qua và chúng tôi như thể bạn bè với nhau vậy. Mối quan hệ của chúng tôi không chỉ là chuyện quần áo. Cậu ấy là huyền thoại trong mắt tôi. Messi còn quá trẻ nhưng lại rất trưởng thành! Messi biết rõ cậu ấy là ai, công việc của cậu ấy tính chất ra sao và cậu ấy muốn thể hiện điều gì về con người mình. Messi rất thẳng thắn và trung thực.”


Còn Stefano Gabbana thì nói rằng:
“Messi rất khiêm tốn, dù còn rất trẻ và đã là một người rất nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng Messi rất giản dị và mang những giá trị đích thực. Cậu ấy không ngần ngại tạo cho mình một phong cách ăn mặc đương thời, hiện đại. Messi biết cậu ấy thích gì và không thích gì. Gu thời trang của Messi dần thay đổi kể từ khi cậu ấy hợp tác với chúng tôi. Messi thích phong cách thời trang đời thường nhất.”

“Messi không ngần ngại hỏi ý chúng tôi về trang phục cho mỗi sự kiện cậu ấy tham gia. Chúng tôi cố gắng giúp cho tính cách của cậu ấy hòa hợp với trang phục và mang nét cách tân, giúp Messi tự tin, cứng cỏi.” Dolce kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X