Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Một HLV mò tới... nhà thổ

Thứ Năm 24/12/2009 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không đầy 24 tiếng sau vụ ẩu đả liên quan tới hậu vệ Glen Johnson, giới mộ điệu tại Anh lại vừa choáng váng thêm một lần nữa. Chính xác hơn, một vài tờ báo chuyên săn tin giật gân tại Anh vừa đăng tải thông tin gây sốc về vụ một HLV tại Premier League bị bắt gặp trong khi mò tới… nhà thổ.

Đáng chú ý là vị HLV kia (danh tính vẫn được giữ kín) còn tỏ vẻ điềm nhiên khi chạm mặt cánh thợ săn ảnh chầu chực bên ngoài nhà thổ nhớp nhúa. Thậm chí, ông ta còn cười nhăn nhở trước ống kính máy ảnh như thể chẳng có chuyện gì xảy ra. Hơn thế nữa, ông ta vẫn mặc nguyên bộ đồ lúc ở sân tập để tới đây thư giãn!? Không ít người đã thẳng thừng nói hành động trên là không thể chấp nhận được: “Dù với động cơ gì thì không một ai, đặc biệt là những CĐV chân chính có thể chấp nhận hành động đó.

Danh tính HLV “phạm lỗi” chưa được tiết lộ

Ông ta không chỉ bôi nhọ danh dự của chính mình mà còn làm xấu đi hình ảnh của số đông HLV tại Premier League”. Thận trọng hơn, một vài người quả quyết, ông ta rất có thể trở thành mục tiêu tống tiền nếu như hình ảnh mò tới nhà thổ rơi vào tay của những kẻ có tâm địa xấu. Đáng buồn hơn nữa nếu biết đây là lần thứ hai vị HLV “ưa tìm cảm giác lạ” bị bắt gặp trong lúc mò đến chốn “buôn hương bán phấn” (trước đó là vào cuối tháng 10). Không khéo, ông ta sẽ bị “thân bại danh liệt” sau scandal ầm ĩ như trên.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X