Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một fan cuồng xăm hình chủ tịch đội bóng mình hâm mộ lên cơ thể

Thứ Bảy 08/08/2015 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây một NHM cuồng nhiệt của Middlesbrough, đội bóng từng chơi ở Premier League và giờ đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh, đã gây xôn xao dư luận khi xăm hình đương kim chủ tịch CLB này lên trên cơ thể vàng ngọc của mình.

Việc các fan cuồng chấp nhận đau đớn để xăm tên đội bóng, tên cầu thủ hay logo đội bóng để thể hiện tình yêu của mình không còn quá xa lạ trong thế giới bóng đá hiện đại. Càng ngày cách thể hiện này càng trở nên vô cùng phong phú, sáng tạo với đủ mọi kiểu xăm “độc”, lạ, không đụng hàng.

Mot fan cuong xam hinh chu tich doi bong minh ham mo len co the hinh anh

Theo tin hậu trường sân cỏ mới nhất tại nước Anh, Barry Hutt – một cổ động viên trung thành của Middlesbrough đã quyết định xăm chân dung chủ tịch đội bóng Steve Gibson lên cơ thể. Đuợc biết đây là lần đầu tiên, một chủ tịch câu lạc bộ được ghi dấu lên cơ thể của một cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt mà không phải logo, tên đội bóng hay cầu thủ nào đó.

Giải thích cho hành động này, Hutt nói: "Các cầu thủ luôn luôn có được sự thừa nhận nhưng Steve Gibson không giống như bất cứ ai khác. Ông ấy là người đàn ông thầm lặng nhưng quan trọng nhất tại Middlesbrough”.

Chủ tịch Steve Gibson đã lãnh đạo đội bóng từ tận giữa thập niên 80 cho đến nay nên sự trọng thị của CĐV dành cho ông xem ra cũng là điều dễ hiểu. Mùa giải trước, Boro thất bại trong trận Play-off tranh suất thăng hạng đấu trường danh giá Premier League nhưng các cổ động viên Middlesbrough vẫn tin rằng, rồi sẽ có lúc ngài chủ tịch đáng kính sẽ đưa đội bóng trở lại giải Ngoại hạng Anh mà họ đã vắng mặt kể từ mùa bóng 2009-2010.

Hiện Steve Gibson vẫn chưa có phản hồi gì về sự yêu mến mà CĐV dành cho mình, nhưng Hutt hi vọng rằng hình xăm và tình cảm của anh sẽ được ngài chủ tịch yêu thích.

Xem tin hau truong san co hot nhat

Trần Hồng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X