Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Một đội bóng Anh toàn thua 19 trận từ đầu mùa 2015-2016

Thứ Năm 05/11/2015 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea không phải là CLB thi đấu tệ nhất nước Anh hiện nay. Một đội bóng khác còn gây thất vọng hơn nhiều khi chưa giành nổi kết quả hòa sau 19 trận đấu.

Đội bóng New Mills đang thi đấu tại giải Northern Premier League Division One North (hạng 8 Anh), toàn thua sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận. Họ chỉ ghi vỏn vẹn 7 bàn nhưng để lọt lưới tới 68 lần. Kết quả này khiến ban lãnh đạo đội bóng rất thất vọng dù đã thay huấn luyện viên ba lần kể từ tháng 6 vừa qua.

Mot doi bong Anh toan thua 19 tran tu dau mua 2015-2016 hinh anh
Những gì HLV Garry Brown (quần vàng) đang trải qua cùng New Mills thất vọng hơn rất nhiều so với đồng nghiệp Jose Mourinho.

Sau khi sa thải huấn luyện viên Roy Soule hồi tháng 6, ban lãnh đạo New Mills đã bổ nhiệm cựu cầu thủ Norwich City, Keith Briggs. Nhưng chỉ sau 23 ngày, Briggs bất ngờ từ chức để chuyển đến làm việc tại học viện Sheffield United.

“Đây thực sự là thời điểm rất khó khăn với đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một đội hình mới. Các cầu thủ sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở những vòng tới”, tân HLV Garry Brown phát biểu trên đài BBC Radio 5.

Sau đó, CLB New Mills mời Andy Fearn về tiếp quản ghế nóng, đồng thời bổ nhiệm cựu tiền đạo Man City Shaun Goater làm trợ lý HLV. Tuy nhiên, tương lai của bộ đôi này chỉ kéo dài được 9 trận. Họ buộc phải chia tay CLB sau thất bại 1-7 trước Prescot Cables ngay trên sân nhà.

“Có quá nhiều thay đổi trong đội hình. Chỉ có 3 cầu thủ gắn bó với đội bóng kể từ tháng 9 vừa qua. Câu lạc bộ không có ngân sách. Các cầu thủ thi đấu chỉ với mục tiêu kiếm tiền đổ xăng”, Garry Brown – người vừa trải qua 10 trận thua liên tiếp cùng New Mills phàn nàn.

Những gì Garry Brown đang trải qua cùng New Mills đối lập hẳn với thành tích ông đạt được cùng Wythenshawe Town mùa trước. Brown gây tiếng vang lớn khi cùng Paul Williams (trợ lý hiện tại ở New Mills) và Lee Gregory giúp CLB thành Manchester vô địch giải nghiệp dư với 39 trận toàn thắng.

Một đội bóng khác cũng gây thất vọng lớn ở mùa này là Bashley. Câu lạc bộ đang chơi tại Southern League Division One South & West (hạng 8 Anh) chưa giành điểm nào sau 14 vòng đấu từ đầu mùa. Tuy nhiên, Bashley từng thắng 1 trận tại FA Trophy đầu tháng 10.

Tại Premier League, Chelsea cũng gây thất vọng vì màn trình diễn nghèo nàn từ đầu giải. Những nhà đương kim vô địch thua 6 hòa 2 sau 11 vòng đấu. Tuy nhiên, kết quả thầy trò HLV Jose Mourinho giành được vẫn "ấn tượng" hơn rất nhiều so với New Mills và Bashley.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X