Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mốt đi giày không gót giống Vic

Thứ Hai 06/10/2008 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt ngôi sao như Victoria Beckham, Uma Thurman và J. Lo đang mê mẩn với kiểu giày không có gót Trên sàn diễn thời trang Milan, London, New York, các nhà thiết kế cũng không ngừng nghĩ ra những kiểu dáng mới cho loại giày này.

Vic đi đôi bốt không gót. Ảnh: SHM.

Kiểu giày do nhà thiết kế Anthonio Beradi sáng tạo được biết tới nhiều khi bà Becks lựa chọn. Những sản phẩm này cũng đã có mặt trên thị trường. Nếu đôi giày của Vic giá 3.300 bảng, thì mặt hàng cùng loại do Marc Jacobs, người bạn của Vic, thiết kế có giá khoảng 300 bảng. Trong khi đó, giày không gót ở chuỗi cửa hàng Zu giá thấp hơn nhiều, khoảng 70 bảng.

Những đôi giày được miêu tả như là tác phẩm nghệ thuật cho đôi chân nhưng các bác sĩ lại cảnh báo rằng, những người đi kiểu giày đậm chất điêu khắc sẽ phải trả giá đắt. Brenden Brown, Phó chủ tịch Hiệp hội sức khỏe cho đôi chân của Australia, khẳng định, những sáng tạo đáng sợ này sẽ gây ra những tác động cho người đi chúng. "Chúng tạo ra sự mất cân bằng rất lớn, gây ra những chấn thương nghiêm trọng", ông Brown khẳng định.

Người mẫu Lily Aldridge. Ảnh: Fashionflirt.

Trong khi đó, rất nhiều người vẫn nhất quyết đi đôi giày này, phóng viên của tờ Grazia cũng đã đi thử kiểu thời trang mới. Theo lời biên tập viên của cô, "cô ấy thực sự rất thích chúng, cô ấy đi giày suốt ngày và nói rằng, đó là đôi giày mà cô ấy cảm thấy thoải mái nhất".

Theo SHM, túi xách từng chiếm lĩnh sự chú ý suốt một thời gian dài nhưng giờ là thời của những đôi giày.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X