Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một tối không ra sân của ngôi sao Ronaldo như thế nào?

Thứ Năm 28/04/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h.vn) – Siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo sẽ ra sao nếu không được ra sân thi đấu? Không khó để có câu trả lời rằng anh sẽ mặc đồ hiệu, đi giày đắt tiền ngồi trên khán đài vừa thưởng thức âm nhạc, xem video của chính mình, vừa theo dõi các đồng đội thi đấu.

Trong trận Real Madrid hòa Manchester City với tỉ số 0-0 vừa qua, mọi con mắt đều đổ dồn vào siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sau khi anh đã không qua được cuộc kiểm tra y tế và đành phải ngồi trên sân dự khán, cổ vũ đồng đội của mình.
ronaldo hinh anh 2
Real chơi mờ nhạt tới mức Ronaldo phải tự xem video của mình

Trong trận thắng đậm 3-0 trước Villareal cuối tuần trước, chân sút 31 tuổi đã phải rời sân ở những phút cuối cùng với nét mặt nhăn nhó vì đau đớn. Dù rất nỗ lực nhưng Ronaldo không kịp bình phục cho trận bán kết Champions League với Man City.
Tuy vậy, thay vì ngồi ở nhà dưỡng thương và theo dõi Real Madrid thi đấu qua tivi, CR7 vẫn đích thân tới sân cổ vũ đồng đội. Cái cách “bệnh nhân” Ronaldo xuất hiện cũng hút không ít sự chú ý của mọi người xung quanh bằng trang phục hàng hiệu chỉn chu mix với đôi giày hạng sang.
ronaldo hinh anh 2
Ronaldo nhắm nghiền mắt "phiêu" cùng âm nhạc

Nhưng không hiểu vì lý do gì mà chân sút ngôi sao này lại nghe nhạc, xem video của chính mình ngay trong trận đấu. Phải chăng vì các đồng đội của anh chơi quá nhạt nhòa khi bị Man City cầm hòa với tỉ số 0-0 trong suốt 90 phút thi đấu.
Điều này càng cho thấy một điều, sự thiếu vắng của Ronaldo ở hàng công của Kền kền trắng là một thiệt thòi rất lớn. Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã có được tổng cộng 47 bàn thắng cho Real Madrid, riêng ở Champions League là 16 bàn thắng.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X