Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một cựu trọng tài cấp FIFA đột ngột qua đời

Thứ Năm 26/07/2012 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá châu Âu vừa loan báo tin buồn: Cựu trọng tài người Slovakia, Vladimir Hrinak đã mất vào ngày hôm qua, hưởng dương 48 tuổi tuy nhiên UEFA từ chối công bố nguyên nhân cái chết.

Vladimir Hrinak
Vladimir Hrinak

Sinh năm 1964, với niềm đam mê bóng đá (nhưng khong đủ khả năng chơi bóng), Hrinak đã quyết định theo đuổi nghiệp cầm còi và đến năm 1993, ông đã trở thành trọng tài cấp FIFA (trình độ cao nhất trong giới trọng tài), chỉ sau đúng 1 năm làm việc tại giải VĐQG Slovakia.

Từ đó đến nay, Hrinak đã bắt chính trên 100 trận tại các cúp châu Âu cũng như thi đấu quốc tế. Ông là trọng tài thứ 4 trong trận chung kết Champions League giữa Man Utd và Chelsea trên SVĐ Luzhniki tại thủ đô Moscow (Nga) bởi hôm đó, tổ trọng tài người Slovakia được giao điều khiển trận đấu (trọng tài chính là Lubos Michel, ông vua sân cỏ nổi tiếng bậc nhất Slovakia). Trong một đêm mưa gió, ông và các đồng sự đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và Man Utd trở thành nhà vô địch sau chiến thắng trên chấm luân lưu 11m.

Hrinak kết thúc sự nghiệp vào năm 2009 vì theo quy định, độ tuổi tối đa của trọng tài là 45. Ông chuyển sang một công việc mới ở Uỷ ban trọng tài trực thuộc Liên đoàn bóng đá quốc gia Slovakia rồi gắn bó cho đến lúc qua đời. R.I.P Hrinak

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X