Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một CLB Hà Lan thay mascot bằng người mẫu diện nội y xuyên thấu

Thứ Ba 16/02/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là ý tưởng táo bạo của một thành viên trong ban lãnh đạo CLB RKC Waalwijik (Hà Lan) nhằm 3 mục đích không kém phần long trọng.

 
Mot CLB Ha Lan thay mascot bang nguoi mau dien noi y xuyen thau hinh anh
 
Trong trận tiếp đội khách FC Emmen của CLB RKC Waalwijik hôm thứ Bảy vừa qua, toàn bộ những ai có mặt trên sân đều được phen “no mắt” khi chứng kiến màn chào hỏi lạ đời. Thay vì chọn mascot bằng linh vật hay những cô cậu bé, đội bóng đá Hà Lan này đã phá vỡ truyền thống khi mời dàn người mẫu nóng bỏng diện nội y xuyên thấu vô cùng gợi cảm dẫn đường. 
 
Được biết, đây là ý tưởng táo bạo và mới lạ của một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng nhằm vào 3 mục đích chính. Thứ nhất, chào mừng ngày Lễ tình nhân (14/2). Thứ hai, thu hút khán giả tới sân nhiều hơn. Thứ ba, mong muốn vớt vát được thành tích trót bảng cho Waalwijik. 
 
Mot CLB Ha Lan thay mascot bang nguoi mau dien noi y xuyen thau hinh anh 2
 
Thật không may cho Waalwijik, dù đã tạo ra sự bất ngờ tới choáng váng cho CĐV cũng như đối thủ FC Emmen, họ vẫn chịu thất bại cay đắng trước đội khách với tỉ số 0-1 và tiếp tục chìm ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng. 
 
Một số CĐV cho rằng, rõ ràng các cầu thủ của Waalwijik đã bị dàn người mẫu bikini làm cho phân tâm thay vì được truyền cảm hứng khi thi đấu. Tuy nhiên, cách làm mới mẻ của đội bóng này được phần đông NHM hưởng ứng nhiệt tình và thể hiện sự thích thú, khen ngợi trên các mạng xã hội.
 
Hoàng Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X