Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một Cheryl đầy chất rock!

Thứ Tư 23/12/2009 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn vẻ dịu dàng hoặc nữ tính quen thuộc, cô ca sĩ xinh đẹp 26 tuổi Cheryl Cole giống như một rocker thực sự trên tạp chí Q.

Bộ ảnh mới được Cheryl thực hiện để xuất hiện trên tạp chí chuyên về nhạc rock Q vào tháng 2/2010 tới đây. Từ cách trang điểm, trang phục tới cách diễn, Cheryl hóa thân tuyệt vời vào vai một rocker chính hiệu đầy quyến rũ.

Không chỉ xuất hiện trên tạp chí Q với tư cách là một người mẫu ảnh, Cheryl còn trả lời phỏng vấn và tiết lộ rất nhiều chuyện thú vị, đặc biệt chuyện liên quan đến đồng nghiệp Lily Ailen. Trước kia, Lily từng nói rằng Ashley Cole, chồng Cheryl, là một gã kinh khủng. Không chỉ chê Ashley, Lily còn nói Nicola Roberts (bạn thân, đồng thời là thành viên của ban nhạc Girls Aloud) là đồ xấu xí.

Lần này, Cheryl đã nhắc lại chuyện cũ và cho rằng Lily rất xấu tính, không đáng được cô tha thứ. “Tôi khó mà mở lòng với Lily sau những gì cô ta gây ra. Tại sao lại có thể nói về Ashley và Nicol với những lời lẽ cay độc thế được chứ. Tôi không bao giờ quên được chuyện này”.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Cheryl trên tạp chí Q, số tháng Hai 2010.

 
 
 
 

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X