Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ốm không tới sân, fan MU trung thành bị đối xử phũ phàng

Thứ Sáu 07/10/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vì bỏ lỡ 1 trận đấu do vấn đề sức khỏe, một fan MU trung thành đã bị đội bóng của mình tịch thu vé mùa.

Câu chuyện trên xảy ra với 1 CĐV có tên Graeme Clarke, người đã có hơn 30 năm giữ vé cả mùa của Man Utd. Chẳng là vì lý do sức khỏe, Clarke không thể tới KCOM dự khán trận đấu giữa Hull City và Man Utd thuộc vòng 3 Premier League hồi cuối tháng 8.


Vì sự cố trên, Graeme Clarke đã bị Man Utd cấm sử dụng vé mùa trong vòng 1 năm. Thông báo này đã được văn phòng phân phối vé của Man Utd gửi tới CĐV trên vào ngày 23/9. Lý do được M.U đưa ra là CĐV này đã không thông báo sự vắng mặt của mình như yêu cầu.

Thực tế, trong điều khoản và luật lệ mua vé mùa, Man Utd có 1 quy định rất nghiêm khắc là các CĐV nếu không thể dự khán 1 trận đấu phải kịp thời thông báo sự vắng mặt của mình.

Graeme Clarke không có ý định bỏ trận Hull City – Man Utd. Nhưng do sức khỏe không tốt, CĐV này đã không thể tới sân KCOM như kế hoạch. Do quá muộn để thông báo với Man Utd nên Clarke đã nhờ 1 CĐV khác tới sân KCOM với tấm vé của mình nhưng không được vào sân.

Tỏ ra rất bực bội, Graeme Clarke đã kháng án nhưng Man Utd vẫn giữ nguyên quyết định của mình. Trưởng bộ phận quản lý vé mùa của Man Utd, ông Sam Kelleher cho biết “Mặc dù rất hiểu tình cảnh có thể xảy ra khi bạn không thể dự khán trận đấu. Nhưng ở tình huống này, bạn phải hủy tấm vé của mình như yêu cầu đã đề ra”.

Sự cứng nhắc của Man Utd đã cho thấy sự khốc liệt trong cuộc chiến vé mùa ở đội bóng này. Đặc biệt, ở những trận đấu trên sân khách, Man Utd có số lượng vé không nhiều nhưng lại có nhu cầu rất lớn. Quỷ đỏ không muốn những trận sân khách của mình xuất hiện những chiếc ghế trống nên buộc phải đưa ra những quy định khắc nghiệt.

Tuy vậy, ở câu chuyện kể trên, Man Utd vẫn bị chỉ trích dữ dội vì sự cứng nhắc thái quá, nhất là khi CĐV này đã có hơn 30 năm trung thành với các trận đấu của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X