Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Một CĐV MU bị đâm vì ăn mừng khiêu khích ở thủ đô Paris

Thứ Sáu 08/03/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 7/3, một cổ động viên của Manchester United nhập viện trong tình trạng tụ máu phổi sau khi bị tài xế taxi đâm ở Paris.
Sau màn lội ngược dòng lịch sử của Manchester United, 3 cổ động viên (CĐV) “Quỷ đỏ” bắt taxi trở lại sân Công viên các Hoàng tử nhằm chụp ảnh kỷ niệm trước khi ra về. Trong lúc ngồi taxi di chuyển đến sân, nhóm CĐV MU ăn mừng bằng cách la hét và hát to.

Tài xế taxi lập tức mời 3 CĐV xuống xe vì bị xúc phạm. Anh này là CĐV trung thành của PSG. Tình hình trở nên căng thẳng khi tài xế rút dao đe dọa nữ CĐV MU. Sau đó, nam CĐV MU đứng ra dàn xếp vụ việc và bị tài xế taxi đâm mạnh vào ngực.
Một CĐV MU bị đâm vì ăn mừng khiêu khích ở thủ đô Paris hình ảnh
MU khiến CĐV hạnh phúc sau khi lội ngược dòng ấn tượng trước PSG.

Nạn nhân được chuyển vào bệnh viện Europeen Georges-Pompidou trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ phải phẫu thuật gấp để can thiệp máu tụ trên phổi. Nhận thông báo từ nhóm CĐV MU, cảnh sát Paris sớm bắt giữ nghi phạm vụ hành hung, song chưa tìm thấy con dao được hung thủ sử dụng.

Theo thông tin từ Sky Sports, Bộ Ngoại giao Anh đã liên lạc chính quyền Pháp để xử lý vụ việc. Phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Anh cho biết: “Chúng tôi liên lạc chính quyền Pháp sau khi nhận tin báo một CĐV tại Anh bị đâm ở Paris. Bộ Ngoại giao Anh sẵn sàng hỗ trợ để làm rõ vụ việc”.

Trên sân Công viên các Hoàng tử, MU đi vào lịch sử khi giành quyền đi tiếp ở vòng knock-out Champions League dù để thua 0-2 ở trận lượt đi tại Old Trafford. Cho đến phút cuối, PSG gần như cầm chắc tấm vé vào tứ kết. Dù vậy, pha để bóng chạm tay tai hại của trung vệ Presnel Kimpembe khiến chủ nhà ôm hận.

Trong vài năm gần đây, CĐV tại Anh liên tục bị tấn công mỗi khi sang nước ngoài cổ vũ đội nhà. Sau trận lượt đi vòng 16 đội giữa Schalke 04 và Manchester City, một CĐV của “The Citizens” bị hành hung dẫn đến chấn thương sọ não nghiêm trọng.

Năm ngoái, CĐV Sean Cox của Liverpool bị nhóm CĐV AS Roma tấn công hội đồng, dẫn đến tình trạng mất trí nhớ và nhận thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X