Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami sa thải nhân viên vì xin chữ ký của Messi

Thứ Bảy 05/08/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhân viên tạp vụ đã phải trả một cái giá cực đắt cho việc xin chữ ký của ngôi sao Inter Miami, Lionel Messi.

Một người làm công việc dọn dẹp tại sân vận động của Inter Miami đã bị sa thải sau khi vi phạm các quy tắc của CLB. Đó việc người này bị bắt quả tang xin chữ ký của tiền đạo Lionel Messi.

Cristian Salamanca, người Colombia là nhân viên của một công ty dọn vệ sinh và đây là lần đầu tiên anh ấy đến sân nhà của Inter Miami, DRV PNK. 

Salamanca được giao nhiệm vụ dọn dẹp một khu vực gần với Inter Miami và đội khách Orlando City. Trong lúc các cầu thủ tiến vào sân vận động, nhận thấy đây là cơ hội tốt để có thể gặp được thần tượng của mình, Salamanca đã mặc áo đấu tuyển Argentina bên trong bộ đồng phục.

Inter Miami sa thải nhân viên vì xin chữ ký của Messi 1
Salamanca thành công xin được chữ ký của Messi nhưng mất việc

Messi là người cuối cùng rời đi khi cả đội tiến vào sân. Khi nhìn thấy tiền đạo người Argentina, Salamanca đã thu hút sự chú ý của M10 bằng cách gọi lớn tên thần tượng, đồng thời để lộ chiếc áo ĐT Argentina.

Trên tờ La Nacion, Salamanca đã thuật lại chi tiết cuộc gặp gỡ với Messi: “Tôi đang dọn dẹp và may mắn là xe buýt chở cả đội Inter Miami đến đúng lúc. Người cuối cùng đi vào là Messi. “Nhà vô địch thế giới đây rồi”, tôi đã nghĩ như vậy.

Tôi vội bỏ chiếc áo đồng phục của mình lên và lấy chiếc áo đấu của đội tuyển Argentina luôn mang theo người cùng một chiếc bút. Messi đã cho tôi chữ ký của anh ấy. Nhưng đội ngũ an ninh đến ngay lập tức.

Sau đó như mọi người đã biết tôi bị đuổi việc vì vi phạm quy định của CLB, nhưng điều đó đáng giá từng giây”, Cristian kể lại.

Sau khi bị sa thải, Salamanca đã phải nhờ đến vợ của mình, người cũng đang làm việc trong sân DRV PNK để thu dọn những đồ vật cá nhân giá trị.

Báo chí Anh cho biết, các nhân viên tại sân DRV PNK, dù thuộc Inter Miai hay công ty bên ngoài thì đều phải tuân thủ sự chuyên nghiệp và không được làm phiền đến Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X