Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Một Fan Real tử vong sau khi Morata ghi bàn vào phút chót

Thứ Sáu 16/09/2016 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một CĐV NHM fan Real Madrid đã bị suy tim sau khi chứng kiến tiền đạo Alvaro Morata ghi bàn giúp đội nhà ngược dòng hạ Sporting Lisbon.

Thảm kịch trên xảy ra ở một quán bar gần thành phố Alicante. Lúc này, nạn nhân đang theo dõi trận Real Madrid gặp Sporting Lisbon ở vòng bảng Champions League diễn ra hôm 15/9. Đó là 90 phút đại diện thủ đô phải ngược dòng mới đánh bại được đối thủ với tỷ số 2-1.
Mot Fan Real tu vong sau khi Morata ghi ban vao phut chot hinh anh
Alvaro Morata (phải) ghi bàn giúp Real thắng Sporting Lisbon 2-1. Ảnh:Getty Images.


Cristiano Ronaldo mang về bàn gỡ cho Real ở phút 89 sau siêu phẩm đá phạt. Và trong phút bù giờ thứ 4, tiền đạo Morata làm nổ tung cầu trường Santiago Bernabeu với pha đánh đầu hiểm hóc ấn định chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho Real.

Giây phút Morata ghi bàn cũng khiến nạn nhân đang theo dõi trận đấu trong quán bar gục ngã. Theo lời nhân chứng, người này "đã đứng lên ăn mừng và bất thình lình ngã gục xuống". Bất chấp sự có mặt của xe cứu thương được gọi đến để hỗ trợ, nạn nhân vẫn không qua khỏi. Người chủ quán bar sau đó cũng đóng cửa một thời gian và rất đau buồn khi kể lại thảm kịch.

Thời gian qua, những bi kịch trong bóng đá liên tục xảy ra. Tại Euro 2016, một cổ động viên của Bắc Ireland đã chết gục ở sân vận động khi đang xem trận đấu có đội tuyển ông yêu thích vì cơn đau tim ập đến.

Cơn đau tim kịch phát đã là nguyên nhân gây ra cái chết của ông Robert Rainey, được gọi là Archie, một fan bóng đá 64 tuổi, khi ông này đang theo dõi trận đấu giữa Ukraine và Bắc Ireland tại sân vận động Lyon (Pháp).
 
► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X