Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Một CĐV bóng đá thắng lớn nhờ đặt niềm tin vào M.U và Aguero

Thứ Hai 13/04/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người chơi chưa rõ danh tính đã thắng cược số tiền gấp 260 lần ngay khi trận derby thành Manchester kết thúc.

Mot CDV bong da thang lon nho dat niem tin vao M.U va Aguero  hinh anh
Người chơi thắng cược lớn nhờ đặt niềm tin vào Man Utd và Aguero. Ảnh: Thesportbible.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, cuộc thư hùng giữa Man Utd và Man City diễn ra rất hấp dẫn. Sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 8 của Sergio Aguero nhưng nhà ĐKVĐ Premier League vẫn phải rời Old Trafford với thất bại chung cuộc 2-4.

Chiến thắng ấn tượng của Man Utd và pha lập công ở đầu trận của Aguero không chỉ mang đến niềm vui cho các CĐV bóng đá đơn thuần. Theo Thesportbible, một người chơi may mắn thậm chí đã thu về khoản tiền gấp 260 lần bỏ ra nhờ những dự đoán chính xác đến khó tin.

Cụ thể, người chơi ban đầu bỏ ra 8,77 (chưa xác định rõ đơn vị tiền tệ) để đặt cược vào khả năng kép, Man Utd giành chiến thắng 4-2 và Aguero là người mở tỷ số. Ngay khi trận derby thành Manchester khép lại, CĐV “số đỏ” trên được trả về tài khoản hơn 2.288 do tỷ lệ 260/1 mang lại.

Chiến thắng thuyết phục giúp Man Utd tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên BXH với 1 điểm ít hơn đội xếp trên Arsenal. Trong khi Man City vẫn đứng thứ 4 nhưng thầy trò HLV Pellegrini hoàn toàn có thể đánh mất suất dự Champions League mùa tới khi khoảng cách với Southampton chỉ còn 5 điểm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X