Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ người Đức tự tử

Thứ Hai 21/07/2014 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đang hân hoan với chức vô địch World Cup 2014, làng bóng đá Đức vừa phải nhận tin tức chấn động khi cầu thủ Andreas Biermann đã tự tử ngay trong bệnh viện. Được biết, hậu vệ này mắc bệnh trầm cảm và có 3 lần tự sát bất thành trong quá khứ.

Ngày hôm qua, Andreas Biermann, một hậu vệ đang chơi bóng ở Spandauer Kickers thuộc hạng 3 Đức, đã tự tử ngay trong bệnh viện ở Berlin. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của hậu vệ này là căn bệnh trầm cảm.

Hậu vệ Andreas Biermann đã tự tử để thoát khỏi căn bệnh trầm cảm
Hậu vệ Andreas Biermann đã tự tử để thoát khỏi căn bệnh trầm cảm

Trong quá khứ, Andreas Biermann đã thừa nhận về căn bệnh của mình. Anh cho biết: “Tôi là Andreas Biermann, người từng có nhiều năm bị bệnh trầm cảm. Tôi rất muốn thoát khỏi căn bệnh này”. Chính vì lẽ đó, Andreas Biermann từng 3 lần tự sát bất thành.

Một trong số đó tới vào năm 2009, chỉ vài tháng sau khi anh công khai căn bệnh của mình. Trong cả 3 lần đó, hậu vệ 33 tuổi này đều được cứu thoát sau khi người thân phát hiện kịp thời. Tuy nhiên, lần này, chẳng ai có thể ngăn cản anh “giải thoát”.

Andreas Biermann trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hertha Berlin nhưng anh lại không có sự nghiệp thành công. CLB nổi tiếng nhất mà cầu thủ này từng khoác áo là St Pauli (2008-2010). Tuy nhiên, đây lại là giai đoạn căn bệnh của Andreas Biermann trở nên trầm trọng nhất, đặc biệt sau khi anh chứng kiến cái chết của thủ thành Robert Enke, người đã lao mình vào đoàn tàu đang chạy.

Trong quá khứ, Andreas Biermann từng xuất bản 1 cuốn sáng có tên: “Khủng hoảng: thẻ đỏ”. Trong đó, anh cũng đã đề cập tới căn bệnh quái ác mà anh đang gặp phải. Ngày hôm qua, CLB Spandauer Kickers đã gửi lời chia buồn tới gia đình, người thân của hậu vệ xấu số này.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X