Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ nghiệp dư... dạy Capello

Thứ Năm 20/12/2007 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một cầu thủ đã từng chơi bóng ở một CLB nghiệp dư của Đức sẽ làm... thầy của tân HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello. Nhưng tất nhiên không phải dạy bóng đá mà là dạy... tiếng Anh.


Peter Clark sẽ là thầy dạy tiếng Anh cho Capello

Việc không thông thạo thứ tiếng đang phổ biến nhất trên thế giới là một trong những trở ngại của "tân thuyền trưởng" ĐT Anh trong công tác huấn luyện. Chính vì thế, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định sẽ... mời thầy về để nâng cao trình độ tiếng Anh cho vị HLV người Ý. Và người được chọn là Peter Clark, chuyên gia ngôn ngữ đến từ Đức.

Clark đang làm việc tại công ty chuyên dạy tiếng Anh chuyên ngành bóng đá, có tên: Clark Football Languages. Công ty này được thành lập vào năm 2003 và đã có rất nhiều lần làm việc với LĐBĐ Anh. Họ cử những chuyên gia ngôn ngữ đến xứ sở sương mù để giúp các HLV cũng như những cầu thủ ngoại quốc có thể thông thạo tiếng Anh càng nhanh càng tốt.

Có thể đây sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với Clark, khi HLV Capello cho biết, ông muốn chỉ trong vòng một tháng là có thể thành thạo tiếng Anh. Và Clark sẽ có nhiệm vụ phải giúp chiến lược gia này đạt được mục tiêu của mình.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X