Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ bóng đá Brazil bị cảnh sát bắt ngay trên sân

Thứ Sáu 05/05/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do bị tình nghi nằm trong băng nhóm bắt cóc tống tiền, tiền đạo Marlon Nathanael Alexandre Lima của Sapucaiense đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong sân vận động.
Mot cau thu bong da Brazil bi canh sat bat ngay tren san hinh anh
Alexandre Lima có mức lương 320 USD/tháng và một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước, song anh lại dính vào băng nhóm bắt cóc tống tiền.

Alexandre Lima bị cáo buộc là thành viên của nhóm bắt cóc ở siêu thị nhỏ. Sau đó, những người này còn lấy thẻ tín dụng của nạn nhân để thanh toán chi phí cho vài món đồ. Vụ bắt giữ tiền đạo Marlon, 21 tuổi, xảy ra vào chiều thứ tư qua trong trận đấu thuộc giải hạng nhì của bang Rio Grande do Sul.

Khi đó, cầu thủ bóng đá này bất ngờ bị cảnh sát ập tới, tiến hành còng tay và áp giải về đồn trong sự ngạc nhiên của nhiều người xung quanh. Vụ bố ráp diễn ra rất nhanh chóng và im lặng. Đội chủ quản của Marlon không nhận được thông tin hay bất kỳ cảnh báo nào trước.

Theo Mirror, 6 nghi phạm khác liên quan đến vụ bắt cóc cũng bị cảnh sát tóm gọn. Về phần Marlon, tiền đạo này phủ nhận mọi cáo buộc. Trong khi đó, cảnh sát Cesar Carrion cho rằng việc chân sút 21 tuổi người Brazil dính vào vòng lao lý thật sự là điều tiếc nuối của làng túc cầu.

"Cậu ta có mức lương 320 USD/tháng và một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước. Song, Marlon lại dính vào băng nhóm bắt cóc tống tiền và điều này thật sự đáng buồn", viên cảnh sát Cesar Carrion nói.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X