Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Một cầu thủ Argentina chết thảm sau đòn chí mạng của đối thủ

Thứ Tư 25/05/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau cú va chạm đầu rất mạnh vào phần đầu gối của đối phương và lĩnh một cú đấm trời giáng, một cầu thủ bóng đá người Argentina đã bị chết thảm thương, qua đời ở độ tuổi còn rất trẻ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mot cau thu Argentina chet tham sau don chi mang cua doi thu hinh anh
Michael Favre trước pha va chạm mạnh vào đầu gối đối thủ

Hôm 22/5 vừa qua, trong cuộc đối đầu giữa hai CLB San Jorge de Villa Elisa và Defensores de Colon diễn ra tại Entre Rios ở một giải hạng thấp của Argentina, chân sút Michael Favre đã bị cầu thủ của đối phương là Geronimo Quintana thúc mạnh đầu gối vào đầu trong một pha tranh chấp bóng.
 
Bi kịch chưa dừng lại ở đó. Sau khi đầu bị va chạm mạnh, Michael Favre đã vấp ngã xuống đất, rồi vẫn cố gượng dậy để tranh cãi với đối thủ. Tình hình trên sân lúc đó vô cùng hỗn loạn, các cầu thủ của hai đội phản ứng thái quá, tranh chấp xô đẩy dữ dội.

Càng trớ trêu hơn khi cầu thủ 24 tuổi này lại nhận thêm một cú đấm vào mặt của một cầu thủ bên phía đội bạn là Favio Larrosa. Đến lúc này, Favre  đã thực sự đuối sức, không thể gượng dậy được nữa và gục gã ngay trên sân trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.
 
Mot cau thu Argentina chet tham sau don chi mang cua doi thu hinh anh
Chân sút 24 tuổi gã gục trên sân và qua đời khi vừa được đưa tới bệnh viện

Ngay sau đó, đội ngũ y tế đã vào cuộc và chuyển Favre đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Nhưng chỉ ít phút sau đó, các bác sĩ thông báo rằng chân sút xấu số này đã qua đời khi vừa được đưa tới bệnh viện.
 
Sau khi nhận được thông tin về cái chết thảm của cầu thủ 24 tuổi đang chơi cho CLB San Jorge de Villa Elisa, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã gửi thông báo chia buồn tới gia đình Favre: “AFA gửi lời chia buồn sâu sắc về sự ra đi bất ngờ của Michael Favre, cầu thủ của San Jorge de Villa Elisa. Đồng thời, xin gửi sự hỗ trợ tới gia đình và CLB”. 
 
Cho tới nay, làng túc cầu giáo thế giới đã ghi nhận không ít trường hợp cầu thủ bị chết thảm ngay trên sân do các chấn thương bất ngờ gây ra. Trước đó vài tuần, chân sút ngôi sao Cameroon, Patrick Ekeng cũng đột tử ngay trên sân khi đang thi đấu cho Dinamo Bucharest.

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X