Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Alvaro Morata: "Anh ấy hỏi cưới tôi chỉ sau 8 tháng quen nhau"

Thứ Năm 19/11/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alice Campello, vợ của tiền đạo Alvaro Morata tiết tộ rằng cầu thủ sinh năm 1992 đã hỏi cưới cô chỉ sau 8 tháng quen nhau.

Alice Campello chia sẻ về mối tình với Alvaro Morata


Alvaro Morata là nhà thiết kế thời trang người Italia, cô nàng đã kết hôn với tiền đạo Alvaro Morata, người từng chơi bóng cho nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Real Madrid, Juventus và Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1992 hiện đang chơi cho Juventus theo dạng cho mượn từ Atletico.

Đến thời điểm hiện tại vợ chồng chàng tiền đạo người Tây Ban Nha đã có 3 đứa con, bao gồm cặp song sinh Leonardo và Alessandro. Một vài tuần trước, họ thông báo về sự ra đời của đứa con thứ ba, Edoardo.
Vợ tiền đạo Alvaro Morata tiết lộ đầy bất ngờ về chồng hình ảnh

Morata và vợ


Trong một tiết lộ mới đây, Alice Campello, vợ của tiền đạo Alvaro Morata tiết tộ rằng cầu thủ sinh năm 1992 đã hỏi cưới cô chỉ sau 8 tháng quen nhau. Cô nói:

"Anh ấy tình cờ xem được bức ảnh của tôi trên Instagram, anh ấy đã tìm cách liên lạc với tôi. Giữa chúng tôi không có bạn chung, nên anh ấy đã gửi tin nhắn riêng cho tôi. Đó là vào một buổi sáng khi tôi tỉnh giấc, tôi phát hiện có một tin nhắn lạ đến từ người tên là Alvaro ngỏ ý muốn làm quen. Tôi không biết anh ấy là cầu thủ bóng đá, người đang khoác áo Juventus".

"Sau đó tôi đã đồng ý kết bạn, chúng tôi nói chuyện và gặp nhau sau đó. Khi tôi gặp anh ấy, tôi biết Morata nghiêm túc với mối quan hệ này. Hai tuần sau buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi, anh ấy đã lái xe 8 tiếng để đến gặp gia đình tôi, và trở về Turin rất muộn, mặc dù anh ấy phải tập luyện sớm vào ngày hôm sau".

"Điều này chỉ là một trong những ít hành động cho thấy sự thật lòng của Morata. Bạn bè của tôi đều nói với tôi rằng anh ấy đến với tôi bằng sự trân thành. Sau 8 tháng quen nhau, anh ấy hỏi cưới tôi. Có một chút bất ngờ nhưng sau đó tôi đã đồng ý".

"Gần 5 năm sau lần gặp mặt đầu tiên, giờ chúng tôi đã có 3 đứa con. Cả tôi và anh ấy đều cố gắng vun đắp cho gia đình nhỏ, tôi nghĩ rằng mình là người hạnh phúc khi nhận được tình yêu của anh ấy".

Điểm nhấn TBN 6-0 Đức: Át chủ bài Rodri
Cú hat-trick của ngôi sao Ferran Torres đang thi đấu cho Man City cùng các bàn thắng của Alvaro Morata, Rodri và Mikel Oyarzabal đã giúp ĐT Tây Ban Nha hủy...
Xé lưới hủy diệt ĐT Đức, Morata lên tiếng cà khịa anh hùng bàn phím
Sau khi cùng Tây Ban Nha hủy diệt Đức 6-0, Morata đã có những lời tuyên bố đanh thép gửi tới các anti fan.
Morata: “Không cần nói, ai cũng biết Ronaldo là người thế nào…”
Alvaro Morata đã dành nhiều lời khen cho Cristiano Ronaldo sau khi bộ đôi này kết hợp tạo nên chiến thắng 4-1 của Juventus trước Ferencvaros tại Champions...
Alvaro Morata hết lời nịnh Ronaldo
Alvaro Morata khẳng định anh rất hạnh phúc khi được đá cặp với Ronaldo và hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha có thể giữ được phong độ ghi bàn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X