Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Morata gây sốc khi tuyên bố ly hôn Alice Campello sau 8 năm gắn bó

Thứ Hai 12/08/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân ĐT Tây Ban Nha, Alvaro Morata gây sốc khi tuyên bố “đường ai nấy đi” với cô vợ Alice Campello sau 8 năm chung sống.

Trên trang cá nhân, Alvaro Morata đã đưa ra thông báo về việc ly hôn với vợ Alice Campello.

"Sau khi suy nghĩ, Alice và tôi đã quyết định chia tay. Một mối quan hệ tuyệt vời và sự tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi đã yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau rất nhiều", ngôi sao người Tây Ban Nha đưa ra thông báo.

“Đó là những năm tuyệt vời khi bốn đứa con của chúng tôi được sinh ra, đó chắc chắn là điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng làm. Việc chia tay là quyết định đau đớn, đó là lý do tại sao chúng tôi yêu cầu sự tôn trọng và đồng cảm.

Morata
Morata chia tay Alice Campello sau 8 năm chung sống

Tôi cũng nhắc lại rằng, chúng tôi chưa bao giờ thiếu tôn trọng nhau. Chỉ có nhiều hiểu nhầm dần dần khiến mọi thứ trở nên hao mòn. Alice sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và mọi thứ chúng tôi cùng trải qua đều đáng giá và tuyệt vời".

Cựu tiền đạo Real Madrid khẳng định anh luôn tôn trọng nửa kia của mình dù cả hai không còn ở bên nhau.

“Đừng bịa đặt câu chuyện chỉ vì chút danh tiếng. Không có sự thiếu tôn trọng nào giữa hai chúng tôi, chỉ là những hiểu lầm liên tục đã dần dần làm mọi thứ xấu đi”, Morata khẳng định.

Phía cô vợ Alice Campello cũng nhanh chóng đưa ra thông báo sau đó. Cô viết: “Alvaro và tôi quyết định chia tay. Đây là quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời chúng tôi. Không có người thứ ba và không có sự thiếu tôn trọng nào ở đây”.

Morata bắt đầu hẹn hò với Alice Campello từ năm 2016 khi anh còn khoác áo Juventus. Sau 8 năm bên nhau, cặp đôi có 4 người con.

Vợ chồng Morata từng được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất làng túc cầu. Vì vậy mà quyết định “đường ai nấy đi” cặp đôi khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X